download PumpKIN 2.7.3

PumpKIN

 2.7.3

Download PumpKIN - Truyền tải các tập tin qua giao thức FTP

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

PumpKIN là ứng dụng được xây dựng dựa trên giao thức truyền tập tin thường TFTP, có khả năng truyền các tập tin giữa nhiều hệ thống máy tính trong một mạng lưới cá nhân, hỗ trợ người dùng nâng cấp firmware và thực hiện các tác vụ bảo trì mạng khác, hay sao lưu và khôi phục các cấu hình phần cứng, xác định đường dẫn tải và truy cập nhanh tới các thư mục con, v.v.


TFPT (giao thức truyền tập tin thường) là một trong những giao thức truyền tập tin ít được biết đến nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hữu ích và cung cấp các phương thức truyền dữ liệu qua mạng khá tiện dụng. TFPT chủ yếu được sử dụng để nâng cấp firmware và hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ bảo trì mạng khác, cần một server và một client hoạt động, tương tự với giao thức FTP vốn được nhiều người biết đến hơn.

PumpKIN là ứng dụng khai thác các tính năng hữu ích của TFTP và có khả năng hỗ trợ giao thức TFTP và vừa đóng vai trò là server vừa là client. PumpKIN có giao diện đơn giản, không đánh đố, cho phép người dùng truy cập nhanh tới tất cả các lệnh.

pumpkin

Với PumpKIN, thao tác gửi và nhận tập tin được xử lý cực kỳ nhanh chóng, chỉ qua một hai thao tác click. Bên cạnh đó, PumpKIN hỗ trợ cấu hình máy chủ từ xa và đồng thời xử lý các yêu cầu đọc và viết tập tin mà kết nối yêu cầu mà server cần cấp phép thực hiện. Không chỉ thực hiện các tác vụ tự động, PumpKIN còn cho phép người dùng gửi hoặc nhận các tập tin qua các thao tác thủ công.

Tương tự với PumpKIN, CuteFTP cũng có khả năng upload tập tin và dữ liệu lên host nhanh chóng, đồng thời quản lý dữ liệu hiệu quả. Đặc biệt, CuteFTP còn hỗ trợ người dùng gửi các tập tin có dung lượng lớn lên server với đường truyền ổn định.

pumpkin 2

PumpKIN sao lưu và khôi phục các cấu hình phần cứng hiệu quả, nhưng không hỗ trợ tính năng thống kê thư mục. Thao tác tùy chỉnh các cài đặt đang chạy trong ứng dụng PumpKIN khá đơn giản, với trình đơn "Options" cung cấp toàn bộ các chức năng và tính năng cần xử lý, giúp người dùng xác định đường dẫn tải và truy cập nhanh tới các thư mục con.

Ngoài ra, PumpKIN còn cho phép người dùng cấu hình nhanh các cách xử lý các yêu cầu đọc và viết trước khi gửi hoặc nhận các tập tin, từ chối các yêu cầu, lệnh nhắc khi có tập tin, nhận hoặc gửi tất cả các tập tin. PumpKIN hỗ trợ và hoạt động ổn định trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows với kích thước nhỏ gọn, và không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Ngoài PumpKIN, phần mềm FileZilla cũng được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi FileZilla có khả năng quản lý và truyền tải dữ liệu hiệu quả, nhanh chóng, tương thích với nhiều giao thức mạng, chỉnh sửa và soạn thảo các ngôn ngữ lập trình trên server, v.v.

Các tính năng chính của PumpKIN:

- Truyền tập tin giữa nhiều hệ thống máy tính.

- Nâng cấp firmware.

- Thực hiện các tác vụ bảo trì mạng.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Cấu hình máy chủ từ xa.

- Hỗ trợ thực hiện các tác vụ tự động và thủ công.

- Sao lưu và khôi phục các cấu hình phần cứng.

- Tùy chỉnh các cài đặt đang chạy trong ứng dụng.

- Xác định đường dẫn tải và truy cập nhanh tới các thư mục con.


Liên kết tải về - [144 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PumpKIN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pumpkin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LeapFTP 3/5 Truyền tải dữ liệu trên FTP client
  • FTP Now 3/5 Truyền tải dữ liệu lên server
  • File UploaderTruyền tải dữ liệu lên Host
  • Ipswitch TFTP ServerTruyền tải dữ liệu qua giao thức mạng
  • CyberduckTruyền tải dữ liệu qua giao thức FTP
  • FlashFXPKiểm soát,chia sẻ dữ liệu lên máy chủ
  • ProFTPdTạo mô hình truyền tải thông tin an toàn FTP
  • AnyConnectTạo kết nối giữa máy chủ và máy khách
  • FileZillaUpload file lên host, Server
  • WinSCPTải dữ liệu lên Server tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm