download PureVPN  9.7.1.1

PureVPN

  9.7.1.1

Download PureVPN - Tạo mạng riêng ảo, truy cập web an toàn

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/08/2022

PureVPN là phần mềm tạo mạng riêng ảo giúp người dùng truy cập web an toàn với chế độ ẩn danh để bảo vệ cho những thông tin trực tuyến quan trọng của bạn. PureVPN cung cấp nhiều chế độ kết nối tùy chỉnh, dễ dàng sử dụng với giao diện đơn giản, tối ưu hóa cho các máy chủ, tính năng bảo mật toàn diện với chuẩn mã hóa AES 256 bit, đồng thời tăng tốc đáng kể cho quá trình lướt web.


PureVPN dễ dàng cài đặt theo từng bước được hướng dẫn, chế độ tùy chỉnh linh hoạt để có được những trải nghiệm tối ưu, giao diện của PureVPN khá dễ nhìn và cũng đơn giản, bạn có thể theo dõi các thông số trực tiếp về tình trạng kết nối và băng thông. Phần mềm này sẽ được tối ưu hóa cho các máy chủ bằng nhiều cách đặc biệt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

download purevpn

Download PureVPN - Tạo mạng riêng ảo, truy cập web an toàn

Để thay đổi IP cho quá trình lướt web nhằm bảo vệ cho các thông tin như tài khoản đăng nhập, tài khoản ngân hàng, tín dụng, bạn có thể sử dụng Auto Hide IP với chức năng ẩn IP khá thú vị, ngăn chặn các tấn công trực tuyến nhằm lấy cắp thông tin của bạn, Auto Hide IP cung cấp hệ thống IP từ nhiều quốc gia, truy cập vào nhiều trang web bị chặn.

PureVPN sử dụng tính năng chia sẻ tập tin an toàn và không bị hạn chế dành cho mạng ngang hàng, khả năng bảo mật toàn diện giúp bạn tự tay lựa chọn giao thức hoặc sử dụng chế độ tự động, lựa chọn hàng trăm máy chủ, mục đích sử dụng, bảo vệ người dùng trên bất cứ mạng nào, bao gồm cả các điểm phát Wi-Fi công cộng.

Leafy VPN cũng là công cụ VPN có chức năng giúp bạn bảo mật các hoạt động trực tuyến bằng cách ẩn danh IP và truy cập nhiều trang web bị chặn bởi quốc gia và chính phủ, ngoài ra Leafy VPN cũng mang đến các thuật toán mã hóa tiên tiến để bạn bảo vệ các dữ liệu khi online trên các trang web.

Các tính năng chính của PureVPN:

- Ứng dụng tạo mạng riêng ảo
- Nhiều chế độ tùy chỉnh linh hoạt
- Tối ưu hóa cho các máy chủ
- Chia sẻ tập tin an toàn
- Chia sẻ file an toàn cho mạng ngang hàng
- Mã hóa các dữ liệu kết nố


Liên kết tải về - [25.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Rò rỉ DNS là gì? Cách kiểm tra
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ rò rỉ DNS nhưng không biết thuật ngữ này đề cập đến cái gì. Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo id, nickname, username đủ mạnh, "Strong Username"
    Hiện nay, trên mạng Internet chúng ta rất dễ bị đánh cắp tài khoản nếu thiết lập tài khoản mạng xã hội, tài khoản trên website của bạn có id, mật khẩu đủ mạnh. Vậy làm thế nào để tạo id, nickname,
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell
    Trong thời đại điện toán đám mây, việc tạo một thư mục ảo IIS trong PowerShell chỉ cần chạy lệnh New-WebVirtualDirectory PowerShell. Ngày nay mọi thứ được thực hiện khác hơn một chút. Có thể một ngày
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • (Giveaway) Sử dụng miễn phí 6 tháng dịch vụ VPN của Astrill, lướt web an toàn từ 1/7 -2/7
    Dịch vụ VPN của Astrill với tính năng như một lá chắn ảo được sử dụng trên mạng internet đã và đang được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đăng ký và sử dụng miễn phí bản quyền dịch vụ VPN của Astrill
  • Cách tải và sử dụng X-VPN miễn phí trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    X-VPN là ứng dụng mạng riêng ảo có chức năng là bảo vệ người dùng, ẩn địa chỉ IP thực khi lướt web, cực kỳ an toàn khi dùng Wi-Fi công cộng. Ngay bây giờ, bạn có thể tải và sử dụng X-VPN vượt tường lửa, truy cập những website bị chặn hoàn toàn miễn phí và trên nhiều nền tảng.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Mozilla mang trình duyệt Firefox Reality lên Oculus Quest
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mozilla vừa mang trình duyệt Firefox Reality dành cho nền tảng thực tế ảo (VR) của mình lên Oculus Quest - kính VR Oculus Quest của Facebook. Điều này đồng nghĩa với việc từ giờ người dùng Oculus Quest có thể lướt web, xem video và đi sâu vào trải nghiệm VR thông qua trình duyệt web chú trọng đến quyền riêng tư (Enhanced Tracking Protection được kích hoạt theo mặc định ).<
  • Dùng Sock bằng Bitvise Tunnelier để thay đổi IP khi lướt Web
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay số người dùng internet đã tăng lên khá nhanh, thế nhưng không phải trang web nào bạn muốn truy cập vào là vào được. Bởi một số trang web bị FireWall (Tường lửa) chặn lại địa chỉ IP máy tính của bạn. Vậy làm thế nào để ẩn danh khi lướt web? Và Bitvise SSH Client (Tunnelier) chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PureVPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat purevpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browsec 3/5 Tiện ích tạo mạng riêng ảo trên Google Chrome
  • Free VPN 3/5 Tạo mạng riêng ảo VPN
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm