download PUSH Video Wallpaper  4.63

PUSH Video Wallpaper

  4.63

Download PUSH Video Wallpaper - Thiết lập video làm hình nền máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/03/2022

PUSH Video Wallpaper cho phép bạn trang trí màn hình bằng cách phát các đoạn video đơn giản hoặc video huyền ảo làm phông nền, làm cho màn hình máy tính của bạn thêm sinh động hơn nhiều. Phần mềm này mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản trong việc thiết lập video làm hình nền nhờ giao diện dễ nhìn và các tính năng dễ sử dụng.


PUSH Video Wallpaper sẽ thiết lập tính năng chạy video trên màn hình để bạn trang trí cho desktop của mình thêm sinh động. Bạn có thể tạo danh sách phát video của chính mình để sử dụng làm nền, tự động thay đổi phông nền sau một khoảng thời gian nhất định mà người dùng lựa chọn, đi kèm với các điều chỉnh để cho video hiển thị phù hợp hơn với màn hình desktop.

download push video wallpaper

PUSH Video Wallpaper hỗ trợ cho nhiều định dạng video phổ biến trên thị trường như AVI và WMV, đi kèm với cả việc hiển thị tiếng động nhưng người dùng có thể tắt tính năng này đi.

Cũng có tính năng tương tự là công cụ tạo Slideshow trên màn hình máy tính có tên Wallpaper Slideshow giúp bạn hiển thị hình ảnh dưới dạng trình chiếu để làm desktop thêm sinh động hơn, đặc biệt Wallpaper Slideshow cũng hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh.

download push video wallpaper

PUSH Video Wallpaper hỗ trợ cho toàn bộ các phiên bản hệ điều hành Windows đi kèm với nhiều tính năng hữu ích. Sự hoạt động của ứng dụng này không hề làm ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của bạn.  Wallpaper Slideshow cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn trang trí màn hình máy tính bằng cách tạo các trình diễn ảnh sinh động, đặc biệt Wallpaper Slideshow hỗ trợ nhiều định dạng ảnh với độ phân giải cao.

Các tính năng chính của PUSH Video Wallpaper:

- Thiết lập Video làm hình nền máy tính

- Hỗ trợ nhiều định dạng video

- Tạo danh sách phát video

- Điều chỉnh kích thước video phù hợp với màn hình


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Cách thay đổi hình nền cuộc gọi video Skype trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tương tự như Zoom, Skype cũng cung cấp các hình nền tùy chỉnh trên cuộc gọi video, giúp người dùng che đi khung cảnh thực sự ở phía sau lưng mình, khi cài đặt và kích hoạt tính năng này, Skype sẽ tự động phát hiện và thay thế nền phía sau lưng bạn bằng hình nền mờ hoặc hình ảnh mà bạn đã thêm vào Skype.
  • VLC Media Player - Đặt Video đang phát làm hình nền cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VLC Media Player ngoài là trình phát nhạc, xem Video trên nhiều định dạng khác nhau còn cung cấp tính năng thiết lập Video đang phát trên VLC Media Player làm hình nền cho máy tính. Để biết cách làm này mời các bạn theo dõi các thao tác dưới đây.
  • Google Meet hỗ trợ đặt video làm hình nền
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau hình nền mặc định và tùy chỉnh, Google Meet hiện đang triển khai hỗ trợ cho hình nền video, sẽ có mặt trên web trước tiên trong tháng này và sau đó sẽ đến với thiết bị di động trong những tháng tới.
  • Tạo Video từ ảnh miễn phí với PhotoFilmStrip
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tạo Video từ ảnh giúp bạn lưu lại những kỉ niệm đẹp với các Video độc đáo được tạo ra từ những bức ảnh của bạn. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ chia sẻ thêm cho các bạn cách tạo Video từ ảnh bằng PhotoFilmStrip nhanh chóng và dễ dàng.
  • Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, GIF (Graphics Interchange Format) hay ảnh động ngày càng trở nên phổ biến. Vậy, bạn có biết làm thế nào để tạo ảnh động trên nền tảng Linux? Hãy cùng trải nghiệm những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất hiện nay do Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây nhé!
  • Top 5 Phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí
    Với các phần mềm tạo video clip từ hình ảnh miễn phí, bạn có thể dễ dàng làm video từ ảnh để lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ của mình, và chia sẻ với bạn bè, người thân.
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
  • Hướng dẫn tạo, chèn hình nền Blog đẹp
    Để thay đổi hình nền cho Blog bạn có rất nhiều cách như tìm kiếm trên mạng những mẫu cho Blog của mình rồi cài đặt và thay đổi theo hướng dẫn. Nhưng bạn lại muốn tự chụp một ảnh của bạn hoặc của
  • Cách tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Xu hướng tạo hình nền icon Thương Thương Facebook phát sáng hiện đang được nhiều người dùng quan tâm và hưởng ứng, nếu bạn chưa biết cách làm thì Taimienphi sẽ thực hiện một bài viết hướng dẫn chi tiết để bạn tạo ảnh nền icon Thương Thương phát sáng nhanh chóng và đẹp mắt.
  • Tạo thiệp Giáng sinh, Noel đơn giản với Paint
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Việc tạo thiệp Giáng sinh, Noel bằng Paint là cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo và tình yêu thương. Với các công cụ vẽ đơn giản, bạn có thể tạo ra những thiệp độc đáo với hình ảnh ông già Noel, chú tuần lộc hoặc cảnh tuyết đẹp mắt. Thêm màu sắc và lời chúc ý nghĩa để tạo nên những món quà tinh thần cho mọi người xung quanh.
  • Cách tạo backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thủ thuật tạo backdrop tiệc tất niên được chia sẻ trong bài viết sẽ là cách nhanh chóng và đơn giản nhất để giúp bạn dễ dàng tạo được các mẫu backdrop tiệc tất niên, họp lớp, mừng thọ đẹp mắt khi không có nhiều thời gian thiết kế, hay ngay cả khi bạn không có kỹ năng sử dụng các phần đồ họa chuyên nghiệp.
  • Cách tạo shortcut, icon Settings trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thông thường sẽ tốn rất nhiều tao tác để truy cập mục Settings mà bạn muốn thiết lập. Vậy làm sao để giảm bớt thao tác, tiết kiệm thời gian làm việc khác hơn? Hãy tạo shortcut Settings Windows 10 trên màn hình Desktop để truy cập nhanh những mục trong Settings mà bạn cần thiết lập nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUSH Video Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat push video wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUSH Video Wallpaper 4.63


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VDesktop 0/5 Tạo hình nền động bằng video cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm