download Puzzle Heart cho Android

Puzzle Heart

 cho Android

Download Puzzle Heart - Game giải đố match-3 cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/10/2018

Puzzle Heart là tựa game match-3 dành cho PC với thiết kế đồ họa đẹp mắt, bạn sẽ khó có thể rời khỏi màn hình khi tham gia Puzzle Heart khi phải chinh phục hàng ngàn level hấp dẫn cùng hàng trăm nhiệm vụ đòi hỏi tính sáng tạo cao.



Tuy là một game vui nhưng Puzzle Heart for Android vẫn được xây dựng với bối cảnh và cốt truyện hết sức thú vị. Một cơn bão lớn quét qua hòn đảo nơi người nông dân trẻ Helen sinh sống và phá hủy toàn bộ thành phố. Và nhiệm vụ của người chơi là kết hợp giữa xây dựng và lối chơi xếp hình match-3 để giúp Helen khôi phục lại mọi thứ và ngăn chặn thảm họa mới.

puzzle heart

Download Puzzle Heart - Game ghép hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Puzzle Heart for iPhone bao gồm hàng nghìn cấp độ hấp dẫn, nhiều nhiệm vụ để hoàn thành, xây dựng các tòa nhà và công công trình mới, gặp gỡ những nhân vật thân thiện, đáng yêu... bạn sẽ bị cuốn vào game hàng giờ mà không thể ngừng chơi.

Có lẽ không có game thủ nào lại không biết đến Gunbound, một trò chơi đã trở nên phổ biến với cách chơi đơn giản và giao diện thân thiện, vui nhộn, đặc biệt phiên bản Gunbound mới lại được cải tiến khá nhiều về đồ họa, tính năng và cách thức chơi khiến cho những trận so tài càng trở nên hấp dẫn hơn.

puzzle heart 2

Tải Puzzle Heart - Game giải đố match-3 cho di động

Điểm hấp dẫn ở Puzzle Heart còn thể hiện ở thiết kế đồ họa đẹp mắt. Game không phải là một bộ phim hoạt hình đơn giản, nhạt nhẽo, nó thực sự là một kiệt tác đồ họa sinh động và bắt mắt. Bên cạnh đó, các level mới, tòa nhà, nhiệm vụ, sự kiện và cuộc phiêu lưu mới sẽ luôn được bổ sung vào game, mang đến cho bạn niềm vui bất tận.

Để chơi các game Android trên PC thì NoxPlayer là một trong những phần mềm giả lập đáng sử dụng nhất hiện nay, NoxPlayer đem trải nghiệm chơi game thú vị hơn cả trên di động nhờ tích hợp công tiên tiến hàng đầu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzle Heart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzle heart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzle Heart cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm