download pwclip 0.4.7

pwclip

 0.4.7

Download pwclip - Tạo và quản lý mật khẩu trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

pwclip là chương trình mã nguồn mở hỗ trợ tạo và quản lý mật khẩu trên máy tính đơn giản, chạy trên khay hệ thống, cho phép người dùng lưu trữ mật khẩu có thể dễ dàng truy cập trên menu chuột phải của khay và sao chép mật khẩu bất kỳ.


pwclip là giải pháp thay thế cho những trình quản lý mật khẩu phức tạp. Khi thêm tài khoản vào chương trình, pwclip cho phép sắp xếp những tài khoản đó thành menu phụ riêng biệt bằng dấu hai chấm ":". Tuy nhiên, ứng dụng không thể phân loại các mục.

MyPadlock Password Manager cũng là ứng dụng quản lý mật khẩu trên máy tính với các thuật toán mã hóa hiện đại, giúp bạn bảo vệ hệ thống mật khẩu an toàn, MyPadlock Password Manager thực hiện nhập xuất mật khẩu nhanh chóng, phân loại mật khẩu theo danh mục để dễ dàng quản lý.

Sau khi thêm tài khoản xong, bạn có thể sao chép mật khẩu bất kỳ bằng cách truy cập vào menu phụ Recall Entry và nhấn vào mục thích hợp, mật khẩu đó sẽ được lưu trên clipboard trong khoảng thời gian tùy biến.

Ngoài ra, pwclip còn kèm theo trình tạo mật khẩu, tuy nhiên chỉ cung cấp một số tùy chọn chỉnh sửa cơ bản và bạn cần truy cập vào mục preferences để thay đổi tùy chọn.

Để khôi phục các mật khẩu bị mất, bạn hãy nhờ công cụ L0phtCrack trợ giúp, đặc biệt L0phtCrack còn tích hợp các tính năng bảo vệ mật khẩu trực tuyến tránh được tối đa các nguy cơ tấn công mật khẩu trực tuyến từ hacker và nhiều phần mềm độc hại khác.

Những tính năng chính của ứng dụng pwclip:

 

- Giải pháp thay thế cho những trình quản lý mật khẩu phức tạp

- Kèm theo trình tạo mật khẩu cơ bản

- Cơ sở dữ liệu mật khẩu được lưu trong file SQLite

- Mật khẩu được mã hóa bằng thuật toán AES-128 và key 256-bit



Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pwclip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pwclip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • POGS 3/5 Quản lý mật khẩu cá nhân
  • Buttercup 5/5 Tạo, lưu trữ và quản lý mật khẩu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm