download PWGen Portable 2.2.1

PWGen Portable

 2.2.1

Download PWGen Portable - Tạo, quản lý và bảo mật mật khẩu

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/09/2017

PWGen Portable là phần mềm hỗ trợ tạo nhiều mật khẩu mạnh trong một phiên làm việc và lưu vào máy tính dưới định dạng file TXT hoặc TGM. Tiện ích hỗ trợ mã hóa file theo chuẩn ANSI and UTF và tích hợp một số định dạng mật khẩu đặc biệt đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.


PWGen Portable hỗ trợ mã hóa file theo chuẩn ANSI and UTF, kèm theo giao diện đơn giản tạo điều kiện cho nhiều đối tượng người dùng sử dụng mà không cần kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại.

pwgen portable

Phần mềm PWGen Portable cho phép người dùng sử dụng các ký tự trong bảng chữ cái (cả chữ hoa và chữ thường) và chữ số, thiết lập độ dài mật khẩu, số ký tự trong mật khẩu cần tạo (còn gọi là passkey).

Ngoài ra, PWGen Portable còn hỗ trợ một số định dạng mật khẩu đặc biệt cũng như một số tùy chọn nâng cao, chẳng hạn như bao gồm ít nhất một chữ cái in hoa, ký tự đặc biệt và số, đảo ngược thứ tự mặc định hoặc tổ hợp ký tự/từ và loại trừ các ký tự trùng lặp trong danh sách mật khẩu.

Nhận xét về PWGen Portable so với POGS

Để quản lý mật khẩu được hiệu quả hơn các bạn có thể sử dụng ngay phần mềm POGS để bảo mật dữ liệu và các mật khẩu cá nhân của mình, POGS còn cung cấp dịch vụ đánh giá và đo độ mạnh yếu của mật khẩu, quản lý các dạng mật khẩu đơn giản và phức tạp thông qua mật khẩu chủ.

Những tính năng chính của phần mềm PWGen Portable:

- Hỗ trợ tạo nhiều mật khẩu mạnh và lưu dưới định dạng file TXT hoặc TGM

- Hỗ trợ mã hóa file theo chuẩn ANSI and UTF

- Sử dụng các ký tự trong bảng chữ cái, và chữ số, thiết lập độ dài mật khẩu, số ký tự trong mật khẩu

- Hỗ trợ một số định dạng mật khẩu đặc biệt


Liên kết tải về - [1.51MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PWGen Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pwgen portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PWGen Portable 2.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QtPass 3/5 Tạo và quản lý mật khẩu
  • Padloc 3/5 Quản lý và bảo mật mật khẩu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm