download pyRenamer 1.0

pyRenamer

 1.0

Download pyRenamer - Phần mềm đổi tên file hàng loạt miễn phí

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/01/2019

Phần mềm pyRenamer hỗ trợ người dùng đổi tên file dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhờ có tính năng đổi tên hàng loạt, tiến trình diễn ra chỉ trong vài giây bất kể bạn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành nào.



Thông qua pyRenamer, người dùng có thể kết hợp một loạt các bước đổi tên vào một chương trình. Điều này cho phép bạn thực hiện cả những nhiệm vụ đổi tên nhiều file cùng lúc phức tạp nhất chỉ với những thao tác đơn giản. Tiện ích còn cung cấp cho bạn chức năng sử dụng các quy tắc để quản lý chương trình, thực hiện tất cả các hành động với tập tin như sao lưu, xóa, chỉnh sửa... mà không làm thay đổi tên file đã được đổi.

pyrenamer

Tải pyRenamer - Phần mềm đổi tên file hàng loạt miễn phí

KRename cũng là ứng dụng đổi tên file hàng loạt dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, tên file được tạo bởi KRename có thể là theo số thứ tự tệp, thông tin tệp, thời gian tạo hoặc thông tin Exif trên ảnh.

pyrenamer 2

Download pyRenamer - Công cụ đổi tên nhiều tệp tin cùng lúc cho Linux

pyRenamer được thiết kế để hướng tới người dùng mới và cả người dùng chuyên môn với nhiều tùy chọn chỉnh sửa. Chẳng hạn như, cho phép đổi tên file và chèn vào trước hoặc sau tên ban đầu một ký tự đặc biệt, thậm chí là đánh số tự động các file, thay đổi hoặc loại bỏ phần mở rộng.

Cũng là phần mềm hỗ trợ đổi tên hàng loạt, tuy nhiên Renamer for Mac lại chuyên cho các dòng máy chạy hệ điều hành Mac OS, giúp bạn thực hiện đổi tên file nhanh chóng, ngoài tính năng đổi tên file thì Renamer for Mac còn cung cấp khả năng xoá danh sách file, thay đổi nút Enter,...


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm pyRenamer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pyrenamer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm