download Pyroclasm Mod 1.12.2

Pyroclasm Mod

 1.12.2

Download Pyroclasm Mod - Mod game Minecraft nham thạch núi lửa trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2018

Một trải nghiệm cực kỳ thú vị sẽ có trong Pyroclasm Mod khi bạn được trải nghiệm màu đỏ rực và sự nóng chảy của dung nham. Nhiều cảnh tượng liên quan đến núi lửa sẽ xuất hiện trong Pyroclasm Mod khiến người chơi bất ngờ choáng váng. Phiên bản ấn tượng từ màu sắc đến âm thanh.



Trải nghiệm ngay phiên bản Minecraft có dung nham núi lửa nóng rừng rực với Pyroclasm Mod trên PC.

pyroclasm mod

Tải Pyroclasm Mod - phiên bản có dung nham núi lửa rực rỡ

Những điểm đáng chú ý có trong Pyroclasm Mod

- Núi lửa phun trào dung nham đỏ rực. Phiên bản Pyroclasm Mod giới thiệu và mang đến cho trải nghiệm người chơi các núi lửa động phun trào từ mặt đất và từ từ tích tụ theo thời gian trước đó. Như chúng ta biệt, núi lửa là hiện tượng tự nhiên nhưng là mối nguy môi trường khi chúng phóng ra những quả bom dung nham hủy diệt và dung nham núi lửa có thể chảy trong một khoảng cách rất dài, lấp đầy hang động, hồ, khe núi hoặc thậm chí là đại dương. Khi dung nham chảy, nó tạo thành một bề mặt mịn và cuối cùng nguội đi và cứng lại thành đá bazan. Bạn có thể tận dụng điều này để trồng các cây công nghiệp đặc thù cũng như xây dựng công trình phía trên nó.

- Tốn dung lượng bộ nhớ hơn. Không như nhiều mod Minecraft khác, Pyroclasm Mod sẽ tốn nhiều dung lượng máy chơi hơn khi có dung lượng tải về lớn. Nó tiêu tốn nhiều RAM hơn hầu hết các mod và bạn nên chạy nó với ít nhất 6GB có sẵn cho Minecraft. Việc sử dụng bộ nhớ là hiệu quả nhưng có rất nhiều điều đang diễn ra và một số bit khó sử dụng phải được giữ trong bộ nhớ để thực hiện. Người chơi có thể chạy máy khách và máy chủ trên các máy riêng biệt có thể giúp ích phần nào vì sau đó các mô hình động và trình mô phỏng chất lỏng không phải chia sẻ.

Nhiều game thủ quan tâm đến các loại thuốc nổ có trong Minecraft, Bạn có thể tham khảo thêm về cách tạo thuốc nổ trong Minecraft để có thêm những hỗ trợ từ việc sử dụng loại vũ khí này trong quá trình khai thác và sản xuất tài nguyên cũng như tấn công kẻ thù.

pyroclasm mod 2

Download AllHailKingStep - phiên bản cực kỳ thú vị cho phép người chơi quan sát dung nham núi lửa

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Pyroclasm Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Một phiên bản có tên Town Builder Mod cho phép người chơi có thể thoải mái xây dựng công trình và tạo nên một thị trấn, Phiên bản Town Builder Mod đặc trưng bởi các tòa nhà được xây dựng bởi game thủ tạo nên một quần thể và không gian sinh động như sự tập hợp của những thị trấn.

Trong khi đó phiên bản gốc Minecraft được cộng đồng game thủ thế giới vẫn chơi bền bỉ trong suốt những năm vừa qua chứng tỏ sức cuốn hút không hề nhỏ, Download ngay Minecraft để cảm nhận sự nóng bỏng và chất nguyên sơ đến từ bản gốc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pyroclasm Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pyroclasm mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pyroclasm Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm