download Q Dir Portable  11.03

Q Dir Portable

  11.03

Download Q Dir Portable - Quản lý file, truyền tập tin

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/09/2022

Q Dir Portable là phần mềm quản lý tập tin di động, cho phép người dùng truy cập vào 4 thư mục cùng lúc và truyền tập tin nhanh chóng giữa các thư mục bằng phương thức kéo thả tiện lợi, quản lý nội dùng và kết xuất thông tin thư mục.



Q Dir Portable là công cụ quản lý tập tin di động, kèm theo một số tùy chọn bổ sung so với Windows Explorer. Nhờ có tính di động, Q-Dir không cần cài đặt, cho phép người dùng chuyển ứng dụng đến một thiết bị lưu trữ như USB để chạy trên máy tính khác. Quan trọng nhất là Q-Dir không thêm mục mới vào Windows Registry.

 


Q Dir Portable
Download Q Dir Portable - Phần mềm Quản lý file, truyền tập tin

Ở chế độ mặc định, giao diện người dùng được phân tách thành 4 cửa sổ. Tuy nhiên, Q Dir Portable cho phép chuyển đổi sang chế độ 2 hoặc 3 cửa sổ giống như trong Total Commander, chế độ 4 cửa sổ theo chiều ngang hoặc chiều dọc.

Thêm vào đó, Q Dir Portable hỗ trợ sao chép cửa sổ, lưu trạng thái hiện tại và tải sau, mở Command Prompt, sử dụng tính năng tìm kiếm và kết xuất danh sách tập tin và thư mục hiện tại sang file text.

Đối với những tập tin ẩn trên máy tính, phần mềm Hidden File Manager sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn, cho phép hiển thị hoặc ẩn các tập tin chỉ với một nhấp chuột, tìm kiếm hoặc lọc danh sách file dễ dàng, Hidden File Manager tự động tìm kiếm các thư mục ẩn và hiển thị sau đó sẽ xóa hoặc thiết lập lại.

Những tính năng chính của phần mềm Q Dir Portable:

- Công cụ quản lý tập tin di động

- Chuyển đổi giữa chế độ 2, 3 cửa sổ và 4 cửa sổ theo chiều ngang hoặc chiều dọc

- Hỗ trợ sao chép cửa sổ, mở Command Prompt

- Kết xuất danh sách tập tin và thư mục hiện tại sang file text.


Liên kết tải về - [529 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Mẫu Excel quản lý khách hàng
    Sử dụng mẫu Excel quản lý khách hàng hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh, bên cạnh giúp bạn theo dõi được thông tin khách hàng nhanh và dễ dàng mà file Excel này còn giúp bạn lên chiến lược
  • Mẫu file excel quản lý shop quần áo
    Bạn là chủ shop quần áo, bạn đang muốn tìm file excel quản lý shop quần áo để hỗ trợ việc kinh doanh thêm hiệu quả, thuận tiện, tránh thất thoát, tồn kho? Vậy đọc bài viết sau đây sẽ rất hữu ích dành
  • Mẫu file Excel quản lý thu chi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mẫu File Excel quản lý thu chi không còn xa lạ với những người kinh doanh, kế toán, giúp việc kiểm soát và theo dõi thu chi trong công ty hay của bản thân một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tải mẫu File Excel phù hợp cũng như sử dụng file hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Tìm kiếm file trùng lặp trên máy tính với Anti-Twin
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Anti-Twin là phần mềm ứng dụng dùng để tìm kiếm những file trùng lặp trên máy tính một cách nhanh chóng và chính xác. Với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng phần mềm tiện ích này, hãy tham khảo cùng chúng tôi nhé.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền System Navigator, quản lý file chuyên nghiệp từ 21/7 - 23/7
    Phần mềm System Navigator được biết tới với tính năng quản lý file, các tập tin trong máy tính một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Đăng ký nhận bản quyền System Navigator cùng với taimienphi.vn
Q Dir Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Q Dir Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat q dir portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Q Dir Portable 11.03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm