download Qanda Cho Android

Qanda

 Cho Android

Download Qanda - Ứng dụng hỗ trợ giải toán

Thu Hà  cập nhật: 21/03/2023

Qanda là ứng dụng giải toán thần tốc và chính xác hiện đang được rất nhiều người sử dụng và yêu thích, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Bạn chỉ cần chụp ảnh các bài toán hay các câu hỏi toán và gửi tới Qanda để tìm được lời giải ngay tức thì. Hiện tại ứng dụng mới chỉ hỗ trợ toán học và một số câu hỏi liên quan đến khoa học kỹ thuật, trong tương lai sẽ mở rộng thêm lĩnh vực.



1. Giới thiệu Qanda - Ứng dụng giải toán bằng camera điện thoại

Học toán với Qanda chưa bao giờ dễ dàng đến thế, đây là một trong những ứng dụng giải toán thần tốc và hiệu quả nhất hiện nay. Bạn chỉ cần chụp ảnh lại các câu hỏi toán học của mình, sau đó gửi tới Qanda để nhận được các lời giải rõ ràng tỉ mỉ, vô cùng dễ hiểu. Đội ngũ chuyên gia tư vấn Qanda cũng sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi.

download qanda

Tải Qanda cho Android, iPhone - Tìm kiếm lời giải toán miễn phí

PhotoMath cũng là công cụ giải toán có cơ chế hoạt động tương tự với ứng dụng trên - giải toán bằng camera điện thoại, PhotoMath sẽ hiển thị đáp số cùng các bước lời giải chi tiết sau khi nhận được các câu hỏi của bạn, hiện nay ứng dụng có thể giải quyết được nhiều dạng toán như: logarit, sin, cos và số mũ.

Qanda tích hợp trí tuệ nhân tạo siêu việt sẽ giúp bạn nhận được câu trả lời trog tích tắc nhờ các công cụ tìm kiếm tức thì. Nếu bạn chưa hài lòng với lời giải, có thể hỏi trực tiếp từ các gia sư của Qanda, bao gồm các chuyên gia toán học đến từ các trường học hàng đầu thế giới. Qanda sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời để bạn yêu thích môn toán hơn.

2. Tải Qanda cho PC, Android, iPhone

Tải Qanda cho máy tính, điện thoại để nhận được lời giải miễn phí cho các bài tập toán từ các gia sư uy tín của Qanda: 

- Ứng dụng giải toán thông minh
- Giải toán qua ảnh chụp câu hỏi
- Tư vấn từ các chuyên gia
- Hỗ trợ liên tục, mọi nơi


Liên kết tải về - [109 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qanda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qanda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GotIt 3/5 Giải toán trên điện thoại iPhone, Android
  • Minute Math 3/5 Hỗ trợ học toán cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm