download Qapital cho Android

Qapital

 cho Android

Download Qapital - Quản lý chi tiêu, tiết kiệm tiền

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/11/2017

Qapital là phần mềm quản lý tài chính cá nhân giúp bạn tiết kiệm tiền và thay đổi cách thức quản lý túi tiền của bạn qua các quy tắc tiết kiệm tiền tự động và qua tài khoản được FDIC bảo lãnh và liên kết với tài khoản ngân hàng. Với Qapital, bạn sẽ không cần tính toán đến khoản phí duy trì tiết kiệm hàng tháng, hay hàng năm cũng như không bị giới hạn khoản tiền ký quỹ tối thiểu.


Qapital rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần tạo tài khoản để bắt đầu tiết kiệm tùy theo túi tiền của mình, hay theo dõi các khoản chi tiêu, khoản tiết kiệm hiện có. Tài khoản Qapital được Công ty Bảo hiểm Ký thác Liên bang Hoa Kỳ FDIC bảo lãnh và áp dụng các chuẩn bảo mật với công nghệ hàng đầu, đảm bảo tài khoản và tiền ký quỹ của bạn luôn được an toàn.


Qapital
Download Qapital - Quản lý chi tiêu, tiết kiệm tiền

 

MoneyMe cũng là phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả giúp bạn lên kế hoạch hợp lý để tiết kiệm tiền, MoneyMe sẽ phân chia số tiền của bạn theo các hạng mục chi tiết, tạo báo cáo số liệu thống kê theo định kỳ.

Theo đánh giá của Bankrate.com, bạn khó có thể tìm được một ứng dụng ngân hàng chuẩn nào thú vị hơn Qapital. Đặc biệt, ứng dụng còn nổi bật với ưu điểm không bao giờ bán, cho thuê hay cho mượn các thông tin cá nhân được người dùng cung cấp khi không có sự đồng thuận của người dùng. Qapital tự động bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn chưa hài lòng với các công cụ quản lý nói trên thì Moneydance cũng là lựa chọn tuyệt vời cho việc quản lý tài chính cá nhân, gia đình và các doanh nghiệp nhỏ, Moneydance còn có khả năng xử lý nhiều loại tiền tệ, nhắc nhở các hoạt động chi tiêu cũng như bảo mật các dữ liệu cho bạn.

Các tính năng chính của ứng dụng Qapital:

- Tiết kiệm tiền, quản lý túi tiền.

- Sử dụng tài khoản được FDIC bảo lãnh.

- Giữ bí mật thông tin khách hàng.



Liên kết tải về - [191 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Qapital - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qapital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qapital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Qapital cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm