download qfx2qbo Convert Portable 11.0.01

qfx2qbo Convert Portable

 11.0.01

Download qfx2qbo Convert Portable - Chuyển đổi các file QFX sang dạng QBO

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/01/2019

qfx2qbo Convert Portable là phiên bản không cần cài đặt của ứng dụng qfx2qbo Convert, cho phép bạn chuyển đổi các file QFX chứa các thông tin tài chính sang định dạng QBO để nhập vào ứng dụng QuickBooks. Để qfx2qbo Convert Portable hoạt động đúng chức năng và chuyển đổi được dữ liệu, máy tính phải được cài đặt sẵn Java Runtume Environment.


Sau khi tải qfx2qbo Convert Portable và khởi chạy trên máy tính, thao tác đầu tiên bạn cần làm là mở cửa sổ Settings và chèn thông tin tài khoản cá nhân: chọn loại tài khoản, cung cấp FID của QuickBooks, số định tuyến ngân hàng và số tài khoản ngân hàng.

Còn qbo2qfx Convert Portable là công cụ chuyển đổi ngược lại, từ định dạng QBO, xuất tập tin này sang định dạng QFX, cũng giống như công cụ nói trên, qbo2qfx Convert Portable cũng là phần mềm di động, bạn không cần phải cài đặt mà chỉ cần tải về và chạy ngay.

Để xử lý file, bạn chỉ cần click vào nút Convert trên giao diện qfx2qbo Convert Portable và duyệt thư mục chứa file đó. Thao tác kéo thả không được ứng dụng hỗ trợ, và mỗi lần bạn chỉ được phép chuyển đổi duy nhất một file. qfx2qbo Convert Portable thực sự là ứng dụng hữu ích khi xét đến tính năng chuyển đổi nhanh các file QFX sang định dạng QBO, cũng như ưu điểm không yêu cầu cài đặt trước khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm phần mềm Portable CSV2QBO khi muốn chuyển đổi định dạng CSV sang QBO với giao diện cũng như cách chuyển đổi đơn giản, bên cạnh đó Portable CSV2QBO còn giúp bạn kiểm tra thông tin chi tiết các tập tin trong quá trình chuyển đổi.

Các tính năng chính của qfx2qbo Convert Portable:

- Chuyển đổi file QFX sang QBO.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Chỉ hoạt động trên máy tính có Java Runtime Environment.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm qfx2qbo Convert Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qfx2qbo convert portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

qfx2qbo Convert Portable 11.0.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm