download QOwnNotes  22.9.1 build 983

QOwnNotes

  22.9.1 build 983

Download QOwnNotes - Tạo và quản lý, in ấn các ghi chú

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2022

QOwnNotes là ứng dụng tạo ghi chú trên máy tính, cho phép người dùng phân loại, quản lý, kết xuất hoặc in ấn, mã hóa hoặc đồng bộ, chèn hình ảnh, dán HTML hoặc đa phương tiện vào ghi chú theo nhu cầu.


Giới thiệu QOwnNotes:

QOwnNotes hỗ trợ người dùng tạo ghi chú hoặc tạo danh sách công việc, từ đó nhắc nhở những thông tin quan trọng.  

Xin lưu ý rằng nếu muốn sử dụng tính năng đồng bộ của QOwnNotes, người dùng cần phải cài đặt ownCloud trên máy tính và QOwnNotesAPI trên ownCloud server. Giới thiệu QOwnNotes:

Ứng dụng tạo ghi chú miễn phí hoạt động đa nền tảng:
 
QOwnNote là ứng dụng ghi chú, đánh dấu file văn bản mã nguồn mở cho GNU / Linux, Mac OS X và Windows, có thể kết hợp cùng các ứng dụng ghi chú ownCloud hoặc Nextcloud. Thông qua QOwnNote, người dùng có thể viết ra ghi chú của mình và chỉnh sửa hoặc tìm kiếm chúng sau này từ thiết bị di động (tương tự như CloudNotes) hoặc các dịch vụ web của ownCloud / Nextcloud.
 
 
 
Tạo ghi chú dễ dàng:
 
Các ghi chú được lưu trữ dưới dạng file văn bản thuần túy và người dùng có thể đồng bộ hóa chúng với các client của ownCloud hoặc Nextcloud. Tất nhiên, ứng dụng cũng có thể sử dụng được với các dịch vụ đám mây khác như Dropbox, Syncthing, Seafile hoặc BitTorrent Sync
 
Tạo ghi chú mới, dễ dàng chỉnh sửa ghi chú hiện có, quản lý hiệu quả ghi chú của bạn, dễ dàng tìm thấy ghi chú bạn cần; đây là những tính năng chính mà người dùng nhận được từ QOwnNote - một ứng dụng notepad miễn phí, mã nguồn mở, đa nền tảng và hoạt động tốt với ownCloud.
 
 
 
Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng:
 
QOwnNote là phần mềm chạy trực tiếp và không cần phải cài đặt. Để bắt đầu với QOwnNote trên PC, người dùng phải download một kho lưu trữ, trích xuất nội dung và sau đó chạy QOwnNote. Từ trên xuống dưới, các mục chính trên giao diện của ứng dụng sẽ bao gồm: File Menu - nơi bạn có thể sử dụng để tạo ghi chú mới, xóa ghi chú hay thoát QOwnNote. Một thanh công cụ với các nút để tạo ghi chú mới và chuyển đổi chế độ chỉnh sửa (Edit Mode). Thanh công cụ có thể bị ẩn khỏi tầm nhìn và có thể kéo thả đến một vị trí khác trên giao diện; một hộp tìm kiếm được sử dụng để tìm ghi chú; một danh sách bảng ghi chú ở phía bên tay trại; khi bạn chọn một ghi chú thì nội dung của nó sẽ được hiển thị ở phía bên tay phải.
 
 
Phần mềm mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí:
 
Như đã nói ở trên, QOwnNote là một phần mềm mã nguồn mở và miễn phí. Vì vậy người dùng bình thường có thể sử dụng miễn phí nếu cần. Còn đối với các nhà phát triển và lập trình viên có thể sử dụng mã nguồn mở cho các dự án của mình. Phần mềm được nhiều người dùng yêu thích nhờ các tính năng như: có sẵn cho nhiều nền tảng, giao diện đơn giản, tạo và quản lý ghi chú dễ dàng, hơn nữa nó còn tương thích với các ứng dụng ghi chú trên web của ownCloud và ghi chú ownCloud trên ứng dụng của các thiết bị di động.
 
Ưu điểm: QOwnNote có sẵn cho các nền tảng Windows, Mac OS X và Linux. Người dùng không cần phải cài đặt mà có thể sử dụng trực tiếp trên máy tính Windows. Bạn sẽ dễ dàng làm quen với giao diện làm việc của ứng dụng. Sử dụng phần mềm ghi chú QOwnNote để tạo ghi chú mới, chỉnh sửa ghi chú hiện có và xóa các ghi chú bạn không cần nữa. QOwnNote hoạt động tốt với ownCloud.
 
Nhược điểm: Một hạn chế của QOwnNotes là người dùng cần lập cấu hình truy cập ownCloud server theo cách thủ công nếu muốn đồng bộ các ghi chú, điều này có thể gây khó khăn cho người dùng thiếu kinh nghiệm.

Các tính năng chính của QOwnNote:

- Tạo thư mục ghi chú dễ dàng.
- Tìm kiếm ghi chú nhanh chóng.
- Sử dụng với các phím tắt (có thể tùy biến theo ý muốn).
- Hỗ trợ câu lệnh.
- Hỗ trợ tiện ích mở rộng trên trình duyệt web để thêm ghi chú từ văn bản đã chọn và các tính năng khác.
- Các ghi chú đã xóa có thể phục hồi từ ownCloud hay Nextcloud.
- Đánh dấu các ghi chú và chế độ xem trước đánh dấu.
- Hỗ trợ kiểm tra chính tả.
- Tương thích với các ứng dụng ghi chú web của ownCloud và ứng dụng ownCloud trên di động.
- Dễ dàng quản lý danh sách các ghi chú của riêng bạn.
- Mã hóa ghi chú (tích hợp sẵn mã hóa AES-256 hoặc bạn cũng có thể sử dụng các phương thức mã hóa tùy chỉnh như Keybase.io hoặc PGP)
- Hỗ trợ theme tối
- Hỗ trợ nhập file từ Evernote.
- Có sẵn nhiều ngôn ngữ khá nhau như: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ba Lan, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Hungary, tiếng Hà Lan và tiếng Tây Ban Nha.
 

Liên kết tải về - [26.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QOwnNotes - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QOwnNotes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qownnotes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QOwnNotes 22.9.1 build 983


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TopNotes 3/5 Quản lý ghi chú định dạng Rich Text
  • Boostnote 5/5 Tạo và quản lý ghi chú
  • AlephNoteTạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú
  • CherryTreeTạo và quản lý ghi chú theo cây thư mục
  • NoteshelfTạo ghi chú viết tay, sắp xếp và quản lý ghi chú
  • Aml PagesQuản lý ghi chú theo cấu trúc cây
  • Red AppleQuản lý, tạo ghi chú
  • INKredibleTạo ghi chú theo phong cách viết tay
  • SomNoteTạo ghi chú kèm hình ảnh
  • Notenik for MacTạo, chỉnh sửa và quản lý ghi chú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm