download QQ Player  4.6.3 (1104)

QQ Player

  4.6.3 (1104)

Download QQ Player - Trình phát video, nghe nhạc chất lượng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2020

QQ Player là trình phát phương tiện chất lượng cao tích hợp nhiều chức năng hữu ích như phát nhạc, phim hoặc các tập tin phương tiện khác. Đặc biệt, QQ Player có khả năng hỗ trợ nhiều định dạng tập tin phương tiện bao gồm AVI, WMV, MP3, WAV, WMA, FLAC, SWF, ASF, IFO và VOB và cung cấp nhiều công cụ cơ bản hỗ trợ phát phương tiện bao gồm công cụ tạm dừng và dừng hẳn chế độ phát, chuyển sang track trước hoặc track sau đó, điều chỉnh âm lượng lên tới 1000%, chuyển sang chế độ toàn màn hình và điều hướng ngược hoặc tiến tới.


Sau khi tải QQ Player và cài đặt về thiết bị, màn hình máy tính hiển thị giao diện làm việc đơn giản và dễ sử dụng của ứng dụng, cho phép người dùng nhập các phương tiện qua trình duyệt tập tin hoặc qua thao tác kéo và thả.

Bên cạnh đó, QQ Player còn cho phép người dùng tạo danh sách phát và thêm bookmark, bật chế độ lặp và trộn bài hát, mở CD hoặc DVD, chuyển sang khung hình đặc biệt, thay đổi tỷ lệ màn hình, xoay màn hình, chọn kênh âm thanh khác, cấu hình bộ hiệu chỉnh, tải phụ đề, hỗ trợ chế độ phát phụ đề song ngữ, đồng bộ phụ đề, cũng như hiển thị lyrics và tìm lyrics trực tuyến, thay đổi hình ảnh giao diện, chụp ảnh màn hình, v.v.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

qq player

Ngoài ra, QQ Player có khả năng tự động tải phụ đề theo tên tập tin và tự động tìm kiếm phụ đề trực tuyến, thu nhỏ về khay hệ thống, hay hỗ trợ người dùng thiết lập các liên kết tập tin, gán lại các phím tắt trên bàn phím, chọn chế độ HD và các trình giải mã, cấu hình cài đặt âm thanh và video, kiểm tra các bản cập nhật, v.v.

Nếu không muốn mất công cài đặt các phần mềm phát nhạc và video ngoài như QQ Player, người dùng có thể sử dụng trực tiếp ứng dụng Windows Media Player tích hợp trong hệ điều hành Windows của Microsoft. Windows Media Player quản lý thư viện đa phương tiện, đồng bộ hóa nhanh trình phát di động cũng như cải tiến tính năng playback âm thanh và video hiệu quả.

Các tính năng chính của QQ Player:

 

- Phát nhạc, phim, video, v.v.

- Hỗ trợ các định dạng tập tin phương tiện bao gồm AVI, WMV, v.v.

- Nhiều công cụ hỗ trợ cơ bản.

- Tạo danh sách phát và thêm bookmark.

- Tự động tải phụ đề.

- Cấu hình cài đặt âm thanh và video, bộ hiệu chỉnh.


Liên kết tải về - [31.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QQ Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qq player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QQ Player 4.6.3 (1104)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DirectDVDXem phim, nghe nhạc chất lượng cao
  • GOM Player for MacPhát video, nghe nhạc chất lượng cao
  • AIMPXem phim, nghe nhạc chất lượng cao
  • HayHayTVXem phim, nghe nhạc chất lượng cao
  • SoniqueHỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao trên máy tính
  • GuitarVision PlayerNghe nhạc chất lượng cao, hỗ trợ nhiều định dạng
  • Final Media PlayerXem phim nghe nhạc chất lượng cao cho máy tính
  • 5KPlayerXem phim, nghe nhạc chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm