download QR Reader Barcode Scanner cho Android

QR Reader Barcode Scanner

 cho Android

Download QR Reader Barcode Scanner - Đọc và quét mã QR trên iOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/11/2020

QR Reader & Barcode Scanner là một trong những ứng dụng đọc và quét mã QR đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn giải mã mọi mã ma trận và truy cập thông tin tương ứng về sản phẩm, danh thiếp hay địa chỉ web, thông tin liên hệ, v.v.


Theo đà phát triển của các mã QR hiện đại, các phần mềm giải mã ma trận chứa trong các mã này cũng được phát triển mạnh mẽ hơn. QR Reader & Barcode Scanner chính là một ứng dụng điển hình, giải mã mọi dạng mã QR chứa thông tin liên hệ, văn bản thuần túy, URL của website, số điện thoại, tin nhắn SMS, địa chỉ email, tin nhắn, sự kiện trong lịch hay địa điểm, v.v.

Bên cạnh ứng dụng quét mã vạch trên iOS, bạn có thể tham khảo tiện ích Quét mã vạch trên Android để sử dụng chính thiết bị điện thoại của mình và Quét mã vạch mà không cần đến các công nghệ máy móc hiện đại.

QR Reader & Barcode Scanner không chỉ quét và đọc mã QR mà còn hỗ trợ tính năng thêm danh bạ trực tiếp vào sổ địa chỉ và lưu trữ không giới hạn lịch sử quét mã QR của bạn, nhờ thế bạn có thể tìm kiếm và truy cập nhanh mọi dữ liệu đã từng được quét bằng QR Reader & Barcode Scanner. Dữ liệu được truy cập sẽ được chia sẻ qua Facebook, MMS, SMS, email hay Messenger tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Các tính năng chính của QR Reader & Barcode Scanner:

- Quét và đọc mã QR.

- Duyệt sản phẩm và chương trình giảm giá.

- Thêm liên hệ trực tiếp vào sổ danh bạ.

- Lưu lịch sử quét không giới hạn.



Liên kết tải về - [25.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QR Reader Barcode Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qr reader barcode scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QR Reader Barcode Scanner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm