download Qt Linguist  6.3.2

Qt Linguist

  6.3.2

Download Qt Linguist - Dịch ngôn ngữ trong ứng dụng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2022

Qt Linguist là phần mềm dành cho các nhà phát triển Qt quan tâm đến việc dịch ứng dụng, theo dõi các thông số thống kê liên quan đến nội dung dịch và dịch hàng loạt các dữ liệu tùy chọn mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính. Qt Linguist cung cấp nhiều tùy chọn, cho phép bạn lưu toàn bộ thông tin sang nhiều định dạng tập tin hỗ trợ.


Qt Linguist hỗ trợ tải các tập tin theo nhiều định dạng khác nhau như QPH, PO, XLF và TS, cũng như lưu các tập tin này theo các phần mở rộng như trên. Cửa sổ chính của Qt Linguist hiển thị văn bản nguồn cạnh bên bản dịch, nhờ thế bạn dễ dàng xử lý văn bản nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, Qt Linguist cho phép thêm bình luận và tạo dữ liệu thống kê số từ và ký tự trong tập tin gốc và trong bản dịch.


Qt Linguist
Download Qt Linguist - Dịch ngôn ngữ trong ứng dụng

Nói đến các công cụ dịch thuật thì trên windows vô cùng phong phú, trong đó có thể kể đến những cái tên phổ biến nhất như Google Dịch được nhiều người sử dụng cho công việc dịch thuật, ưu điểm của Google dịch là hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ, khả năng dịch nhanh và khá chính xác.

Không chỉ quản lý các bản dịch, Qt Linguist còn đều chỉnh các tính năng cấu hình, thay đổi ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích, cũng như giúp bạn thực hiện các tác vụ đơn giản như sao chép, cắt và dán nội dung văn bản, tìm kiếm một đoạn văn bản hay cụm từ cụ thể, tích hợp các chức năng tìm kiếm nhanh và dịch nhanh và dịch đồng thời nhiều nội dung.

Free Language Translator cũng là một trong những phần mềm dịch thuật với khả năng biên dịch tài liệu sang hơn 60 ngôn ngữ với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó Free Language Translator còn tích hợp các từ điển với khả năng tùy biến cao.

Các tính năng chính của Qt Linguist:

- Dịch ứng dụng, theo dõi thông số thống kê liên quan.

- Dịch hàng loạt dữ liệu.

- Hỗ trợ các định dạng QPH, PO, XLF và TS.



Liên kết tải về - [11.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Qt Linguist - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qt Linguist được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qt linguist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ILSpy 3,4/5 Trình biên dịch, phân tích nhị phân
  • Microsoft .NET Core 5/5 Thư viện lập trình, phát triển ứng dụng .NET Core
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm