download Qtespro 1.0

Qtespro

 1.0

Download Qtespro - Phần mềm luyện thi môn Vật Lý

Thu Hà  cập nhật: 14/03/2017

Qtespro là phần mềm luyện thi môn Vật Lý cấp tốc, là công cụ cho học sinh, sinh viên ôn luyện để chuẩn bị cho các kỳ thi Tốt nghiệp, Đại học. Với Qtespro, các bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn câu hỏi trắc nghiệm được lựa chọn kỹ càng, nội dung vừa bám sách giáo khoa vừa có chọn lọc, ngoài ra còn có nhiều phần có hướng dẫn giải chi tiết để học sinh có định hướng học và ôn thi tốt hơn cho mình.


Qtespro phân loại nội dung theo các chủ đề riêng biệt có danh mục rõ ràng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy cập, giúp học sinh lĩnh hội kiến thức từ cơ bản đến nâng cao bám sát theo chương trình học. Để học tập và ôn thi môn Sinh học thì ứng dụng StudyX là lựa chọn phù hợp cho bạn với nội dung học tập phong phú cùng nhiều tài liệu tham khảo, bên cạnh đó StudyX còn cung cấp các trò chơi thú vị để bạn có thể vừa học vừa giải trí.

download qtespro

Qtespro gồm các nội dung học và thi chính như hệ thống lý thuyết vật lý cơ bản và chuyên sâu, phân chia chương trình thi thành các chuyên đề, hỗ trợ thi thử trực tiếp trên máy tính. Để hỗ trợ tính toán, cân bằng phản ứng hóa học, bạn sử dụng EBAS là viết tắt của Equation Balancing and Stoichiometry calculator. Ứng dụng EBAS giúp bạn cân bằng các phương trình phản ứng hóa học, có thể tính số mol và khối lượng của các chất.

Qtespro giúp học sinh hệ thông toàn bộ kiến thức, đồng thời rèn luyện khả năng căn thời gian, phản xạ đề thi,… Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phần mềm MathTools là công cụ giải toán mạnh mẽ và MathTools gồm các kiến thức về phương trình, đạo hàm, tích phân, giới hạn, vẽ đồ thị, tìm nghiệm...

Các tính năng chính của Qtespro:

- Hỗ trợ học tập và ôn thi vật lý
- Kiến thức lý thuyết, chuyên đề vật lý
- Hỗ trợ thi thử trực tuyến
- Dành cho các học sinh ôn thi đại học


Liên kết tải về - [95MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Qtespro 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 22/03/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Qtespro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qtespro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm