download QtiPlot  1.0.0 rc17

QtiPlot

  1.0.0 rc17

Download QtiPlot - Biểu diễn dữ liệu dưới dạng đồ thị

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/02/2022

QtiPlot là công cụ hữu ích giúp người dùng phân tích hiển thị những dữ liệu phức tạp trên đồ thị. Với QtiPlot, bạn có thể sử dụng với bất kỳ dữ liệu dạng số nào, phần mềm sẽ hiển thị cho bạn theo nhiều lựa chọn hình dạng đồ thị khác nhau. Nhờ đó mà bạn có thể đánh giá hay xác định mục đích cho công việc của mình một cách trực quan nhất.


Khi nhìn vào những bảng chứa đầy con số, sẽ khiến cho đầu óc của bạn trở nên tù túng. Mọi ý tưởng sáng tạo lúc này đều không thể phát huy. Chính vì vậy việc hiển thị số liệu dưới dạng đồ thị sẽ là giải pháp khả thi dành cho bạn. QtiPlot là một trong những phần mềm tiện ích giúp bạn thực hiện điều đó. Những biểu đồ được thực hiện bằng QtiPlot sẽ hiển thị những kết quả cốt yếu nhất từ thành quả làm việc của bạn. Có thể dùng được trong những bài thuyết trình hay các công bố khoa học.

 

qtiplot

Download QtiPlot - Biểu diễn dữ liệu dưới dạng đồ thị

QtiPlot được tạo ra để trở thành một công cụ năng động cho việc biểu diễn số liệu theo dạng đồ thị. Phần mềm sử dụng dữ liệu mà người dùng cung cấp trong trong một bảng tính. Đặc biệt khi dữ liệu của bạn thay đổi, tiện ích sẽ tự động cập nhật các chi tiết cho đồ thị một cách tương ứng.

Ngoài ra, nếu cần một phần mềm đề vẽ các đồ thị hàm số trong toán học thì Graph sẽ là một gợi ý rất đáng để sử dụng, phần mềm Graph giúp bạn tạo các loại đồ thị toán học dễ dàng bằng các công cụ có sẵn với nhiều sắc cũng như dễ dàng tinh chỉnh.

QtiPlot có thể làm việc với nhiều dữ liệu khác nhau, đồng nghĩa với việc bạn có thể thêm nhiều cột dữ liệu theo nhu cầu công việc của mình hoặc thậm chí là nhập dữ liệu từ một bảng tính Excel hay ODF. Đồ thị biểu diễn dữ liệu có thể được hiển thị dưới dạng 2D hoặc 3D theo lựa chọn của người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xuất chúng ra dưới các định dạng JPEG, PNG, BMP hay PDF. Điều này thực sự hữu dụng khi bạn cần đính kèm dữ liệu cho các dự án, hoặc in ra để mang theo khi cần thiết.

Bên cạnh Graph thì Geogebra cũng là phần mềm vẽ đồ thị toán học được sử dụng nhiều nhờ Geogebra có khả năng trợ giúp vẽ đồ thị, các hình trong toán học như đường thẳng, hình tròn, hình tam giác,... theo đúng số liệu nhập vào.

Các tính năng chính của QtiPlot

- Biểu diễn số liệu bằng đồ thị

- Tự động điều chỉnh khi số liệu thay đổi

- Biểu diễn đồ thị dưới dạng 2D hoặc 3D

- Có thể xất ra các định dạng file ảnh


Liên kết tải về - [44.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QtiPlot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qtiplot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QtiPlot 1.0.0 rc17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm