download qTox  1.17.4

qTox

  1.17.4

Download qTox - Nhắn tin, gọi thoại, gọi video

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/12/2021

qTox là ứng dụng nhắn tin nhanh hỗ trợ người dùng trò chuyện với bạn bè hay đối tác kinh doanh, chia sẻ tập tin và thực hiện cuộc gọi âm thanh hay gọi video. Công cụ tập trung vào tính bảo mật, sử dụng cài đặt mã hóa của giao thức Tox.


Chú trọng đến tính bảo mật nhưng không bỏ qua tốc độ và tính năng, ứng dụng qTox cung cấp môi trường an toàn để trò chuyện với bạn bè hay đối tác, gọi video và chia sẻ tài liệu.

Hầu hết các ứng dụng chat hiện nay đều có các tính năng nhắn tin, gọi thoại, gọi video chất lượng khá tốt, chẳng hạn như Zalo là phần mềm chat thuần Việt được nhiều người yêu thích, bên cạnh đó Zalo còn được xem như một mạng xã hội thu nhỏ để bạn đăng tải những hình ảnh cá nhân.


qTox
Download qTox - Phần mềm Nhắn tin, gọi thoại, gọi video

Như đã nói ở trên, điểm mạnh của qTox là tính bảo mật cao nhờ sử dụng giao thức Tox và thuật toán mã hóa mạnh, cho phép người dùng gửi các tin nhắn đã mã hóa và bảo vệ kết nối an toàn khi thực hiện gọi âm thanh và video.

Thêm vào đó, qTox ẩn danh tính thực của người dùng với những người không nằm trong danh bạ. Nói cách khác, nếu một người không biết tên tài khoản của bạn sẽ không biết bạn là ai.

WeChat cũng là ứng dụng chat có nhiều tính năng thú vị, giúp bạn kết nối bạn bè không giới hạn thông qua nhắn tin nhanh, các cuộc gọi, ưu điểm của WeChat là tốc độ xử lý nhanh, chế độ bảo mật tốt.

Những tính năng chính của ứng dụng qTox:

 

- Ứng dụng nhắn tin nhanh

- Chia sẻ tập tin với tốc độ nhanh chóng

- Thực hiện cuộc gọi âm thanh hay gọi video

- Tính bảo mật cao nhờ sử dụng giao thức Tox và thuật toán mã hóa mạnh



Liên kết tải về - [19.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

qTox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm qTox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qtox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ICQ 5/5 Chat, nhắn tin nhanh cho bạn bè
  • KakaoTalk 5/5 Phần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm