download QuadroSync 1.5.2

QuadroSync

 1.5.2

Download QuadroSync - Điều khiển máy tính bằng thiết bị iPhone/iPad

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/03/2017

QuadroSync biến điện thoại hay máy tính bảng iOS của bạn trở thành một thiết bị điều khiển máy tính từ xa, bằng cách sử dụng điện thoại như một kho các phím tắt để các thao tác trên máy tính diễn ra dễ dàng hơn. Thực chất QuadroSync trước đây là phần mềm máy chủ được cái đặt trên Windows hoặc Mac để kết nối với thiết bị iOS hỗ trợ cho việc điều khiển thiết bị từ xa.


QuadroSync cho phép bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau nhưchuyển đổi ứng dụng, gửi tin nhắn, sao chép và dán, đăng bài trên mạng xã hội, mở tab mới trên trình duyệt, thay đổi font chữ văn bản....bằng cách sử dụng điện thoại như các phím tắt, rất nhanh chóng và tiện dụng. Bên cạnh những phím tắt đã có sẵn, người dùng cũng có thể tự chỉnh sửa, thêm mới phím tắt sao cho thuận tiện với mình.

download quadrosync

QuadroSync cho phép thay đổi biểu tượng cho phím tắt, thay đổi màu sắc hoặc nhóm chúng theo mục đích dùng để dễ dàng tìm kiếm. Ứng dụng này tích hợp thư viện 7 màu sắc và hơn 900 biểu tượng để tùy biến phím tắt, mô phỏng bàn phím máy tính với cả hệ thống mũi tên.

QuadroSync sẽ tự động kết nối thiết bị iOS với máy tính sau lần kết nối đầu tiên. Bên cạnh đó còn có tính năng Flow đặc biệt giúp thực hiện các thao tác theo thứ tự. So với việc điều khiển máy tính từ xa bằng các phần mềm chuyên dụng như TeamViewer từ máy tính đến máy tính thì việc dùng thiết bị iOS để tạo phím tắt sẽ giúp bạn thao tác thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giúp đỡ người khác trong việc sửa lỗi máy tính hay cài đặt phần mềm thì TeamViewer là lựa chọn tốt hơn.

Các tính năng chính của QuadroSync:

- Điều khiển máy tính từ xa qua thiết bị iOS
- Thực hiện nhiều công việc trên máy tính qua iPhone, iPad
- Sử dụng shortcut có sẵn hoặc tự tạo shortcut mới.
- Tự động kết nối máy tính và thiết bị iOS


Liên kết tải về - [43.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuadroSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quadrosync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm