download QuadroSync cho Mac 1.5.12

QuadroSync cho Mac

 1.5.12

Download QuadroSync cho Mac - Điều khiển máy Mac bằng thiết bị iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2017

QuadroSync cho Mac cho phép bạn biến điện thoại thành một thiết bị điều khiển từ xa để bạn thao tác và thực hiện các công việc trên máy tính giống như khi bạn làm với bàn phím và chuột. Phiên bản cho Mac này cũng giống như phiên bản trên Windows, giúp bạn dễ dàng điều khiển bằng các tổ hợp phím trên iOS.


QuadroSync cho Mac sẽ biến iPhone và iPad thành một kho phím tắt để bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau trên máy Mac như gửi tin nhắn, mở tab trình duyệt, gõ văn bản, truy cập vào các mạng xã hội. Phiên bản này cũng yêu cầu Mac OS X 10.9 trở lên, sau khi cài đặt cho máy Mac thì bạn cần kết nối với phiên bản trên thiết bị iOS để thực hiện điều khiển từ xa.

download quadrosync cho mac

QuadroSync cho Mac cho phép người dùng tự chỉnh sửa, thêm mới phím tắt sao cho thuận tiện với mình, chẳng hạn thay đổi biểu tượng cho phím tắt, thay đổi màu sắc hoặc nhóm chúng theo mục đích dùng. Thư viện 7 màu sắc và hơn 900 biểu tượng để tùy biến phím tắt.

QuadroSync cho Mac còn mô phỏng bàn phím máy tính với cả hệ thống mũi tên, tích hợp tính năng Flow giúp thực hiện các thao tác theo từng bước cho trước. So với việc điều khiển máy tính từ xa bằng các phần mềm chuyên dụng như TeamViewer từ máy tính đến máy tính thì việc dùng thiết bị iOS để tạo phím tắt sẽ giúp bạn thao tác thuận lợi hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn giúp đỡ người khác trong việc sửa lỗi máy tính hay cài đặt phần mềm thì TeamViewer là lựa chọn tốt hơn.

Các tính năng chính của QuadroSync cho Mac:

-  Điều khiển máy Mac từ xa qua thiết bị iOS
- Tự động kết nối máy tính và thiết bị iOS
- Thực hiện nhiều công việc trên máy tính qua iPhone, iPad
- Sử dụng shortcut có sẵn hoặc tự tạo shortcut mới.
 


Liên kết tải về - [66.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuadroSync cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quadrosync cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuadroSync cho Mac 1.5.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm