download Quake Champions cho PC

Quake Champions

 cho PC

Download Quake Champions - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2019

Quake Champions là phiên bản kế nhiệm của series Quake phong cách bắn súng nhiều người chơi đặc sắc. Game Quake Champions là sự kết hợp thú vị giữa thể loại bắn súng FPS với phong cách đấu trường tiết tấu nhanh, thể loại đã gắn bó với series Quak suốt 20 năm qua.



Quake Champions là sự hòa trộn giữa những màn đấu súng kịch tính của Quake với phong cách nhiều người chơi cải tiến trong Quake III: Arena. Game bổ sung thêm yếu tố mới, đó là chiến binh - Champion. Mỗi nhân vật có thuộc tính và năng lực riêng để người chơi khai thác, phát triển trong quá trình chơi.

quake champions

Download Quake Champions - Game bắn súng hành động trên PC

Một ưu điểm mà chắc hẳn rất nhiều game thủ sẽ yêu thích khi download Quake Champions chính là phong cách bắn súng nhanh đầy mạnh mẽ, các loại súng uy lực lớn có thể hạ gục đối thủ trong chớp mắt. Bên cạnh đó là các loại thủ thuật cho phép người chơi thực hiện các động tác nhảy cao cả máp như trong phiên bản Quake gốc cũng được giữ nguyên và kết hợp với nền tảng đồ họa mới tuyệt đẹp, tạo ra cảm giác vừa hoài cổ vừa hiện đại.

Critical Battle Strike Online cũng là game hành động dành cho mobile khá hấp dẫn, nơi người chơi được thể hiện tài thiện xạ của mình trong những trận đối đầu nảy lửa. Download Critical Battle Strike Online đưa bạn đến với những đấu trường PvP nhiều người chơi khốc liệt, cung cấp một hệ thống vũ khí đang dạng và bạn có thể tùy chỉnh skin cho vũ khí của mình.

quake champions 2

Tải Quake Champions - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Trong Quake Champions, mỗi người chơi đều được sở hữu những chiến binh tinh nhuệ. Họ được trang bị nhiều thuộc tính và kỹ năng độc đáo để tăng sức hấp dẫn cho gameplay. Kỹ năng của nhân vật rất đa dạng để phù hợp với nhiều kiểu chiến đấu khác nhau. Cùng với đó là đấu trường rộng lớn là nơi hội tụ của vô vàn vũ khí hiện đại, những loại vũ khí được nhiều người chơi yêu thích như bộ phóng tên lửa sấm sét, súng tia chớp gây choáng đối thủ, súng bắn tỉa... Người chơi Quake Champions trên máy tính có thể lựa chọn những game mode quen thuộc như Deathmatch, Team Deathmatch, đấu 1v1 đối kháng hay chế độ tổ đội mới...

Bom tấn GTA Nhật Bản - Yakuza 0 đã trở lại với phiên bản dành cho máy tính được phát hành độc quyền trên Steam. Không chỉ sở hữu chuỗi nhiệm vụ đầy sáng tạo, gameplay của Yakuza 0 còn đan xen cả yếu tố hài hước vui nhộn để làm giảm bớt sự căng thẳng của những cuộc đối đầu


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quake Champions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quake champions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quake Champions cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • Real Strike 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm