download Quản trị chất lượng Slide 8

Quản trị chất lượng

 Slide 8

Download Quản trị chất lượng - Kiến thức toàn tập về quản lý chất lượng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2018

Quản trị chất lượng là tài liệu trình bày các vấn đề xung quanh việc quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây là các hoạt động để định hướng và kiểm soát một tổ chức về chất lượng, gồm có chính sách, mục tiêu chất lượng, hoạch định, kiểm soát, đảm bảo và cải tiến chất lượng, áp dụng trong mọi ngành công nghiệp, mọi lĩnh vực và loại hình doanh nghiệp.


Quản trị chất lượng đề cập đến các vấn đề sau: các vấn đề cơ bản trong quản lý chất lượng, các chuẩn mục trong quản lý chất lượng, xây dựng hệ thống quản lý chất lượng dựa trên ISO 9000,  Total Quality Management, Quality Analysis Cost Control, các kỹ thuật quản lý chất lượng khác, chất lượng trong dịch vụ, triển khai các hệ thống quản lý chất lượng.


Quản trị chất lượng
Download Quản trị chất lượng - Phần mềm Kiến thức toàn tập về quản lý chất lượng

Tài liệu kinh tế quản lý Quản trị chất lượng cũng cung cấp đến cho bạn các thông tin về lịch sử phát triển các quan niệm quản trị chất lượng, xuất xứ và các đại gia quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng, cách triển khai các dự án ISO, vai trò của lãnh đạo, mặt trái của việc cắt giảm chi phí,.... Đây là những kiến thức cần thiết cho các doanh nghiệp tham gia vào hệ thống quản lý chất lượng.

Nội dung chính của tài liệu Quản trị chất lượng:

- Các vấn đề cơ bản trong quản lý chất lượng
- Các chuẩn mực trong quản lý chất lượng
- Xây dựng HTCL dựa trên ISO 9000
- Triển khai các hệ thống quản lý chất lượng
 



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quản trị chất lượng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản trị chất lượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quản trị chất lượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quản trị chất lượng Slide 8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm