download Quan Vân Trường (Android)

Quan Vân Trường

 (Android)

Download Quan Vân Trường - Game nhập vai hấp dẫn trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/01/2021

Quan Vân Trường là một trong những tựa game mới dành cho hấp dẫn trên mobile hiện nay, bạn có thể tải Quan Vân Trường để nhập vai người anh hùng Quan Vũ trong bộ truyện nổi tiếng Tam Quốc Chí mà chắc hẳn nhiều người đã từng nghe hay từng đọc. Game thu hút người chơi bởi cốt truyện hay, nhân vật đẹp dũng mãnh, lối chơi chiến đấu mạnh mẽ, đồ họa đẹp, âm thanh hình ảnh mãn nhãn.


Quan Vân Trường là một trong những sản phẩm game tiếp theo được Snail Game phát hành tới người chơi. Ở những sản phẩm trước Snail Game đã gây ấn tượng mạnh với các model như Cửu Âm Chân Kinh và Cửu Dương Thần Công... mỗi game đều mang tới những nét đặc sắc khác nhau tuy nhiên phải khẳng định những game do Snail Game phát hành có cốt truyện rất đắc sắc.


Quan Vân Trường
Download Quan Vân Trường - Game nhập vai hấp dẫn trên mobile

SƠ LƯỢC VỀ GAME QUAN VÂN TRƯỜNG

Cốt truyện của game Quan Vân Trường được trích lược gần như nguyên bản từ bộ truyện nổi tiếng Tam Quốc Chí mang tới cho người chơi cảm nhận đầu tiên là sự thân thuộc của cốt truyện từ đó đem tới sự thân thuộc về nhân vật bởi Quan Vân Trường hay còn gọi là Quan Vũ vốn là một trong những anh hùng, "hổ tướng" dưới chướng của Lưu Huyền Đức - Lưu Bị. Từ hình ảnh và những câu chuyện được khắc họa lên trong lịch sử game Quan Vân Trường được người chơi đón nhận và đánh giá cao cốt truyện. Hầu hết nó bám sát và khá chi tiết với những miêu tả mà mọi người đã biết tới.

Game Quan Vân Trường được xây dựng trên một "chất liệu" đồ họa 3D tối tân hiện đại bậc nhất hiện nay, tuy không có tính chất siêu ảo hay cường điệu hóa mạnh tay như những game khác, Quan Vân Trường chủ yếu tập trung vào hiệu ứng skill và bối cảnh game. Các Skill có trong game rất đẹp mắt đa dạng về màu sắc cũng như giàu có về hình ảnh; bối cảnh game được đồ họa hóa xây dựng khá rộng lớn, đẹp và uy nghi hùng vĩ, những bố cảnh thẳng băng rộng thênh thang trong game chính là điểm nhấn của Quan Vân Trường.

Khi nói tới hệ thống nhân vật Quan Vân Trường không có nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn như những game khác bởi game xây dựng và khắc họa một hình ảnh chung nhất là Quan Vân Trường mà thôi, khi tải game Quan Vân Trường người chơi sẽ được hóa thân thành vị "hổ tướng" tài ba dũng mãnh đã bao lần khiến các tướng tài của Tào Tháo kinh hồn bạt vía... khi tiếp mặt.

Quan Vân Trường là tựa game chiến thuật theo phong cách cổ trang, nếu yêu thích chiến thuật thời hiện đại, tải ngay tựa game Liên Quân Mobile cho Android và thiết bị iOS, nếu như không có thiết bị Android, game thủ hoàn toàn có thể chơi Liên Quân Mobile trên máy tính thông qua phần mềm BlueStacks - một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay, cách chơi liên Quân Mobile trên máy tính rất đơn giản, chỉ cần có tài khoản google (chính là tài khoản gmail), người chơi có thể tải và cài đặt Liên Quân Mobile ngay trong giao diện của BlueStacks.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME QUAN VÂN TRƯỜNG

- Cốt truyện đặc sắc
- Đồ họa đẹp, âm thanh ánh sáng và hình ảnh ấn tượng
- Bối cảnh game rộng lớn
- Hệ thống liên đấu Server phong phú
- Game có tính chiến đấu mạnh mẽ

LỜI KẾT

Là một trong những tựa game hấp dẫn dành cho di động có cốt truyện hay Quan Vân Trường và Thiên Long Bát Bộ 3D đã và đang được yêu thích bởi cộng đồng game thủ, bên cạnh việc tải Quan Vân Trường bạn có thể download Thiên Long Bát Bộ 3D để chơi thử game này với cốt truyện được lấy từ bộ truyện cùng tên của nhà văn Kim Dung.

Game Quan Vân Trường đã ngừng phát hành, các bạn hãy chuyển sang chơi game khác cùng thể loại nhé


Liên kết tải về - [336.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File APK được sử dụng để cài đặt các ứng dụng, game từ bên ngoài Play Store trên thiết bị Android. Và bởi vì file APK không có sẵn trên cửa hàng Play Store, trong một số trường hợp, các file APK mà bạn tải về có thể bị “tiêm nhiễm” và đính kèm theo các phần mềm độc hại, ảnh hưởng đến mức độ bảo mật thiết bị Android của bạn. Phần hướng dẫn dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không.
  • Hướng dẫn cài file APK trên PC
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    APK là một loại file ứng dụng trên Android được sử dụng trong trường hợp ứng dụng đó không có sẵn trên kho CH Play, và cách cài File APK trên PC cũng không khác gì nhiều so với việc tải ứng dụng trực tiếp từ CH Play.
  • Cách nhận free skin Triệu Vân Dũng Sĩ Đồ Long Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hiện tại game thủ có thể nhận free skin Triệu Vân Dũng Sĩ Đồ Long Liên Quân Mobile bằng cách tham gia sự kiện Dự đoán Đấu Trường Danh Vọng được tổ chức từ ngày 23 tháng 8 cho đến hết ngày 29 tháng 8 năm 2019.
  • Cách cài đặt và chơi Phong Vân VTC
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game mobile Phong Vân VTC sẽ chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 15/9, nhưng ngay lúc này bạn có thể tải game về trước để chờ ngày chiến game. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi trò choi này trên các nền tảng di động.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Cách cài mật khẩu cho file PDF trên PC nhanh nhất
    Cài mật khẩu cho file PDF trên PC, máy tính sẽ giúp bạn bảo vệ thông tin dữ liệu, hình ảnh có trong văn bản PDF của mình, khi đó, việc lưu trữ hay chia sẻ file PDF trên mạng internet sẽ được an toàn
  • Cách cài file IPA cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ở thời điểm hiện tại Apple đã chính thức loại bỏ việc cài file IPA cho iPhone, iPad trên iTunes và bạn chỉ có thể tải trực tiếp trên Apple Store mà thôi. Tuy nhiên vẫn có cách giúp chúng ta tải và cài file IPA cho iPhone, iPad mà không cần phải có iTunes thông qua một dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
  • Mẹo đặt mật khẩu cho file nén trong vài nốt nhạc, RAR, ZIP
    Đặt mật khẩu cho file nén như RAR, ZIP ... là việc rất quan trọng để bảo mật cho những dữ liệu trong file nén của bạn được an toàn. Trong trường hợp mà bạn quên không đặt mật khẩu khi nén tệp tin thì
  • Code Tinh Vân Kiếm Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Một sản phẩm game nhập vai vừa mới được phát hành tại thị trường Việt Nam, nhiều Code Tinh Vân Kiếm Mobile của NPH Funtap gửi tặng game thủ và bạn đọc những bộ trang phục, vật phẩm giá trị trong game nhân ngày ra mắt chính thức.
  • Chữa lỗi thiếu file WMVCore.DLL
    Vì mỗi máy tính sử dụng một phiên bản Windows khác nhau, nên việc thiếu File khi cài đặt phần mềm hay game thường xuyên xảy ra. WMVCore.DLL là 1 trong số những File đó, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sửa
  • File OBB là gì? Cách cài đặt file OBB trên Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tệp OBB (Opaque Binary Blob) là một định dạng tệp dữ liệu được sử dụng trong hệ điều hành Android để lưu trữ các dữ liệu của ứng dụng hoặc trò chơi lớn. Đây thường là một phần quan trọng của việc cài đặt ứng dụng hoặc trò chơi từ Google Play Store hoặc các nguồn tải khác. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về File OBB là gì? Cách cài đặt File OBB trên Android qua bài viết sau đây.
  • Có đọc file Office 2016 trên Office 2010 được không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chào Taimienphi.vn, tôi mới đi cài lại máy và được nhân viên sửa cài cho Office 2016 bản Office 2010 nhưng tôi đang phân vân không biết sau khi chuyển sang sử dụng Office 2010, những file trước tôi có sửa trên Office 2016 như tài liệu Word và bảng tính toán có bị đổi không và có đọc được nữa không? Xin Taimienphi.vn giải đáp giúp tôi với.
  • Lệnh mở Word, Excel, Notepad, Paint với Windows R
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lệnh mở file Word, Excel, Notepad, Paint với Windows R sẽ giúp bạn thực hiện thao tác mở các phần mềm thông dụng mà không cần sử dụng đến chuột máy tính, hay trong trường hợp bạn không thể tìm kiếm biểu tượng của những phần mềm này nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng bàn phím, bạn đã có thể mở những phần mềm được cài đặt trên máy tính như Word, Excel, Notepad, Paint,...vô cùng đơn giản.
Quan Vân Trường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quan Vân Trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quan vân trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quan Vân Trường (Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm