download QuarkXPress for Mac 2017 13.0.0.0

QuarkXPress for Mac

 2017 13.0.0.0

Download QuarkXPress for Mac - Tạo và in ấn các ấn phẩm, tài liệu

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

QuarkXPress for Mac tích hợp hàng loạt các công cụ thiết kế bố cục trang, tự động hóa tác vụ và công cụ đánh máy, giúp bạn chỉnh lý văn bản trước in và chế bản điện tử hiệu quả hơn. Nếu muốn thiết kế tờ bướm, catalog, báo, ebook hay tạp chí số chuyên nghiệp, QuarkXPress for Mac chắc chắn sẽ giúp được bạn.


QuarkXPress for Mac là một trong những ứng dụng hàng đầu tạo tài liệu chuyên nghiệp qua các công cụ tích hợp và tùy chọn chỉnh sửa như tạo các hình khối, bảng biểu, mã QR, xử lý hình ảnh, cân chỉnh tài liệu thông minh. Công cụ đánh máy của QuarkXPress for Mac giúp bạn thiết lập các ký tự treo, tạo danh sách chứa các định dạng bullet và numbering hay sử dụng các dạng lưới khác, phiên bản QuarkXPress trên windows cũng có các chức năng tương tự.

Ngoài ra, QuarkXPress for Mac còn được thiết kế với tính năng định dạng văn bản chuyên nghiệp, hỗ trợ xử lý các bảng chữ và ký tự đặc biệt, gạch nối tự động, v.v. Ứng dụng thường được sử dụng chung với nhiều ứng dụng khác, xuất và xử lý nhiều loại file do các ứng dụng khác tạo như file Microsoft Word, TIFF, PSD, XLS, XLSX, AI, EPS, GIF, JPEG, PDF và PNG.

Adobe InDesign cũng là công cụ dàn trang và thiết kế ấn phẩm được nhiều người lựa chọn, cho phép tạo ra các tài liệu tốt nhất cho bạn trước khi in chính thức, bên cạnh đó Adobe InDesign cho phép người dùng sử dụng các phím tắt nhằm rút ngắn thời gian và thuận tiện cho việc thao tác.

Các tính năng chính của QuarkXPress for Mac:

- Thiết kế bố cục trang.

- Chỉnh lý văn bản in và chế bản điện tử.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.



Liên kết tải về - [605.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuarkXPress for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quarkxpress for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuarkXPress for Mac 2017 13.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WordsFlow 3/5 Chỉnh sửa tài liệu văn phòng
  • XML Marker 3/5 Chỉnh sửa tài liệu XML
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm