download Quét mã vạch Cho Chrome

Quét mã vạch

 Cho Chrome
Download   

Download Quét mã vạch - Đọc mã vạch trên iPhone, Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/03/2023

Quét mã vạch là một trong những ứng dụng dành cho người dùng điện thoại, máy tính bảng giúp quét và đọc mã QR dễ dàng. là ứng dụng đọc mã QR khá tiện lợi dành cho người dùng điện thoại hoặc máy tính bảng. Bên cạnh đó, app này còn cho phép bạn tạo QR nhanh chóng, hiệu quả chỉ mất vài giây.


QR code được sử dụng khá phổ biến trên thế giới từ nhiều năm qua và được ứng dụng nhiều nhất trong việc nhận diện thương hiệu hoặc danh tính cá nhân. Hầu hết những nhãn mác thông tin dài dòng, tốn kém chi phí in ấn đều đã được thay thế bằng QR code. Ứng dụng Quét mã vạch này cực kì đơn giản và nhanh gọn khiến bạn bất ngờ khi chỉ cần đưa camera của thiết bị mình sử dụng trước QR code mà bạn muốn kiểm tra và sau đó kết quả của mã sẽ được hiển thị ngay. Thông qua việc quét mã người dùng có thể phân biệt được sản phẩm đó là thật hay giả thông qua các thông tin hiển thị trên kết quả quét.

quet ma vach

Download Quét mã vạch - Ứng dụng tạo và quét mã QR

Ứng dụng Quét mã vạch có thể quét và đọc tất cả các loại mã QR gồm có văn bản, URL, ISBN, liên hệ, lịch, email, vị trí, Wi-Fi và nhiều định dạng khác. Tiện ích có thể quét bất kỳ mã nào bạn muốn, ứng dụng sẽ giải mã và hiển thị thông tin được quét cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt nó còn có thể tạo ra các loại mã QR và cho phép bạn lưu, chia sẻ mã bạn vừa tạo.

Barcode Scanner for Android cũng là ứng dụng đọc mã vạch trên Android, giúp người dùng tìm kiếm giá cả hợp lý nhất cho sản phẩm yêu thích của mình thông qua mạng Internet. Ứng dụng Barcode Scanner for Android này cũng cho phép sử dụng camera điện thoại và đóng khung lại mã vạch mà bạn muốn quét.

quet ma vach online

Tải Quét mã vạch - Ứng dụng tạo và quét mã vạch sản phẩm, online

Quét mã vạch được thiết kế cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần bật ứng dụng, đưa mã muốn quét vào vị trí quét, ứng dụng sẽ tự động phát hiện, quét và gửi thông tin đã được giải mã đến cho bạn. Không cần phải bấm nút, chụp ảnh hay điều chỉnh zoom. Tiện ích có thể quét và đọc tất cả các loại mã QR / mã vạch bao gồm văn bản, url, ISBN, sản phẩm, liên lạc, lịch, email, địa điểm, Wi-Fi và nhiều định dạng khác. Sau khi quét, ứng dụng sẽ tự động giải mã và gửi thông tin tới người dùng. Bạn thậm chí có thể sử dụng Quét mã vạch để quét phiếu/ mã coupon để nhận giảm giá và tiết kiệm một số tiền đáng kể.

Người dùng có thể sử dụng Quét mã vạch mỗi khi mua sắm tại siêu thị, cửa hàng. Nó không những cung cấp thông tin về nguồn gốc sản phẩm mà còn cả giá cả trên thị trường và giá online để bạn tiện so sánh nhằm tiết kiệm chi tiêu. Bên cạnh đó nhà phát hành cập nhật ứng dụng thường xuyên để liên tục cải tiến tốc độ, sự tin cậy, hiệu suất và sửa lỗi bug phát sinh nhằm mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Ngoài ra, nếu đang dùng iPhone bạn có thể tham khảo và sử dụng Barcode Alarm. Điểm đặc biệt ở Barcode Alarm đó là ứng dụng tích hợp 2 tính năng đọc mã vạch và hẹn giờ vào một, cung cấp một giải pháp báo thức khá độc đáo khiến bạn không thể ngủ nướng được nữa.

Để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ mỹ phẩm, một vấn đề được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm hiện nay, các bạn có thể sử dụng iCheck Scanner với khả năng  truy xuất nhanh chóng nguồn gốc sản phẩm, iCheck Scanner sử dụng công nghệ quét thông minh hiện đại, yêu cầu điện thoại của bạn phải được kết nối Internet.

Các tính năng chính của Quét mã vạch:

- Ứng dụng quét và tạo mã QR dễ dàng

- Tốc độ giải mã QR mạnh mẽ

- Có thể quét và đọc tất cả các loại mã QR

- Máy quét mã QR không cần kết nối Internet để quét QR / mã vạch

- Bộ tạo mã QR có thể lưu và chia sẻ mã bạn vừa mã hóa

- Lưu lịch sử QR, lọc hỗ trợ và tìm kiếm lịch sử quét QR của bạn


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quét mã vạch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quét mã vạch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quét mã vạch Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm