download Quick Access Popup  11.5.8

Quick Access Popup

  11.5.8

Download Quick Access Popup - Tạo shortcut trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2022

Quick Access Popup mang đến một phương pháp đơn giản, hỗ trợ truy cập nhanh các dữ liệu thường sử dụng trên máy tính như ứng dụng, thư mục, liên kết web, mà không cần duyệt qua thư mục lưu trữ trong Windows Explorer. Nói chính xác hơn thì, tải Quick Access Popup cho phép bạn tạo trình đơn riêng, chứa các shortcut liên kết tới các thư mục yêu thích và các thư mục đặc biệt.


Tiêu chí thiết kế của Quick Access Popup là giúp người dùng cải thiện cách xử lý các tác vụ, tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu suất làm việc cao hơn do không cần phải điều hướng qua nhiều thư mục trên máy tính. Quick Access Popup chạy ngầm trên khay hệ thống, cho phép bạn cấu hình cách hoạt động của phần mềm qua trình đơn ngữ cảnh, thay đổi các thư mục trong trình đơn tự tạo và sắp xếp chúng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Quick Access Popup đã tích hợp một menu riêng vào phím chuột giữa với những lối tắt đến các thư mục, ứng dụng thường xuyên được truy cập. Mục đích chính của nó là giúp người dùng cải thiện tốc độ làm việc, tiết kiệm thời gian tìm kiếm thư mục, địa điểm nhất định trên máy tính.

Download Quick Access Popup - Phần mềm Tạo shortcut trên máy tính

Download Quick Access Popup và sử dụng, người dùng cũng có thể gán một phím tắt cho mỗi mục yêu thích của mình. Điều này cho phép các file tài liệu, ứng dụng, các trang web hoặc FTP được khởi chạy chỉ bằng việc nhấn một phím tắt trên bàn phím. Ngay cả menu phụ cũng có thể mở được bằng phím tắt. Để thiết lập những phím tắt này bạn truy cập Menu Options và lựa chọn Add/Edit Favorite.

Quick Access Popup chạy ẩn trong khay hệ thống đồng thời cho phép người dùng thiết lập các hành vi bằng menu ngữ cảnh. Để truy Để truy cập vào cài đặt, bạn chỉ cần nhấp chuột giữa ở bất cứ vị trí nào trên màn hình chọn Settings, nhấp chuột phải vào biểu tượng trên khay hệ thống, chọn Settings hoặc nhấn tổ hợp phím tắt.

Thao tác thêm các thư mục mới vào bảng shortcut hay xóa các thư mục sẵn có rất đơn giản, chỉ qua một cú nhấp chuột. Nhằm hỗ trợ người dùng tối đa, Quick Access Popup cung cấp tính năng gán tên riêng cho từng thư mục, hiển thị trình đơn được tạo bằng cách nhấn nút chuột giữa trong cửa sổ Explorer hoặc hộp thoại, hỗ trợ nhiều thư mục mặc định như Desktop, My Computer, Network Neighborhood, Recycle Bin, Documents, Pictures và Control Panel.

Tải Quick Access Popup - Phần mềm Tạo trình đơn truy cập nhanh các thư mục

Nếu bạn là biên tập viên, lập trình viên hay là người phải sử dụng máy tính thường xuyên. Quick Access Popup là một tiện ích hỗ trợ hết sức lý tưởng. Tính năng chính của ứng dụng này là giúp người dùng cải thiện hiệu suất công việc một cách hiệu quả nhờ tiết kiệm thời gian cần thiết để điều hướng tới một vị trí nhất định trong máy tính của người dùng. Thông qua Quick Access Popup, bạn chỉ cần mở những gì bạn yêu thích chỉ với một lần click. Hơn thế nữa, đây là tiện ích hoạt động ẩn trong khi làm việc, nó sẽ không chiếm dụng hệ thống cũng như làm giảm hiệu suất hoạt động của máy tính.

Quick Access Popup là công cụ lý tưởng dành cho những ai thường xuyên phải thao tác với các tập tin và thư mục trên máy tính nhờ khả năng tạo phím tắt, nhằm cải thiện tốc độ làm việc, tiết kiệm thời gian đáng kể cho những người hằng ngày phải xử lý một khối lượng lớn các dữ liệu hằng ngày trên máy tính như biên tập viên, kế toán viên, lập trình viên.

Quick Access Popup biến các công việc với các thư mục tập tin trên máy tính vốn căng thẳng đầu óc trở nên đơn giản hơn nếu như bạn biết tận dụng các tính năng thú vị của chương trình. Thay vì phải lục tìm trong trí nhớ xem các thư mục đã được lưu ở vị trí nào thì giờ đây bạn chỉ cần một cú lăn chuột đã có thể mở thư mục hay tập tin dễ dàng. Đặc biệt khi các dữ liệu được lưu trên ổ cứng cứ nhiều lên hằng ngày mà bạn cũng không thể xóa nó đi thì một công cụ hỗ trợ như Quick Access Popup là vô cùng cần thiết.

Phiên bản mới của Quick Access Popup hiển thị một menu phụ với 10 mục cuối cùng được chọn trước đó khi kích hoạt trình đơn; bổ sung menu phụ "Repeat Last Actions" vào menu "My QAP Essentials" để cài đặt; đưa vị trí của mục thao tác cuối được chọn lên đầu trình đơn. Ngoài ra còn nhiều bổ sung hữu ích khác.

Các tính năng chính của Quick Access Popup:

- Truy cập nhanh các thư mục.

- Tạo trình đơn chứa các shortcut.

- Gán tên riêng cho từng thư mục,


Liên kết tải về - [1.72 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quick Access Popup - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Access Popup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick access popup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Access Popup 11.5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm