download Quick Access Popup Portable  11.5.8.2

Quick Access Popup Portable

  11.5.8.2

Download Quick Access Popup Portable - Tạo phím tắt truy cập thư mục, tập tin

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/09/2022

Quick Access Popup Portable là ứng dụng được thiết kế với tính năng tạo các shortcut tới chương trình, website và các thư mục thường truy cập trên máy tính. Nói cách khác, Quick Access Popup Portable giúp bạn tạo các liên kết truy cập nhanh tới các thư mục và qua đó, tăng hiệu suất làm việc lên đáng kể.


Quick Access Popup Portable cho phép bạn thêm các thư mục mới, liên kết và trang FTP mới, các nhóm, trình đơn chia sẻ, tài liệu và các ứng dụng mới chỉ qua một vài bước đơn giản. Ví dụ, nếu muốn tạo Shortcut cho một chương trình, bạn chỉ cần cung cấp tên của trình đơn, xác định vị trí chứa trình đơn và duyệt tìm tập tin thực thi tương ứng.


Quick Access Popup Portable
Download Quick Access Popup Portable - Phần mềm Tạo phím tắt truy cập thư mục, tập tin

 

Shortcut Genie cũng là ứng dụng tạo Shortcut trên Desktop để truy cập nhanh các ứng dụng trên máy tính, đồng thời Shortcut Genie sử dụng phím tắt để truy vấn nhanh các tập tin, ứng dụng, các bộ phim, phần mềm nghe nhạc...

Dù tải Quick Access Popup Portable không phải là lựa chọn lý tưởng nhất, nhưng ứng dụng vẫn được nhiều người dùng đánh giá cao với tính năng chọn thư mục tùy biến qua thao tác nhấp nút chuột giữa trong Windows Explorer. Tính năng này của Quick Access Popup Portable rất tiện dụng trong trường hợp bạn muốn thiết lập các thư mục và tạo các liên kết truy cập nhanh.

Ngoài ra, StandaloneStack cũng là lựa chọn tốt cho tác vụ này, giúp bạn dễ dàng đặt các shortcut lên thanh Taskbar, để chúng trở nên gọn gàng hơn, StandaloneStack khiến cho không gian máy tính được giải phóng, bạn có thể truy cập nhanh bất cứ thư mục nào khi cần.

Các tính năng chính của Quick Access Popup Portable:

- Tạo Shortcut cho chương trình, thư mục và website.

- Truy cập nhanh tới các thư mục.

- Thêm thư mục mới, liên kết, trang FTP, v.v.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.



Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Quick Access Popup Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Access Popup Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick access popup portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Access Popup Portable 11.5.8.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm