download Quick Bridge for Windows 3.1.10

Quick Bridge for Windows

 3.1.10

Download Quick Bridge for Windows - Game thẻ bài thú vị trên Windows

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2017

Quick Bridge for Windows là game thẻ bài thú vị dành cho người dùng Windows. Trong game, người chơi sử dụng hệ thống Standard American Bidding với quy ước Stayman và Blackwood, có thể thay đổi hợp đồng nếu không thích lượt rao giá bất kỳ.


Quick Bridge for Windows là thể loại game thẻ bài miễn phí, do đó bạn chỉ cần download về máy và trải nghiệm trò chơi mà không mất thêm bất kỳ khoản tiền nào. Chương trình hỗ trợ nhiều hệ điều hành Windows như Windows 2000, Windows 7 32 bit, Windows 7 64 bit, Windows 98, Windows Server, Windows Vista, Windows Vista 64 bit, Windows XP...

Nói đến game bài thì nhiều người chơi đã khá quen thuộc với Spider Solitaire mang đến cho người chơi những thử thách thú vị trên máy tính để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, ngoài ra Spider Solitaire còn cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

quick bridge for windows

Bạn có thể nâng cao kỹ năng tại Bảng quy đổi với game Contract Bridge for Windows đơn giản, vui nhộn và dễ chơi. Trong Quick Bridge for Windows, bạn sẽ chơi cho phía Bắc và Nam trong khi đó máy tính sẽ chơi cho phía Đông và Tây. Sử dụng hệ thống Standard American Bidding với quy ước Stayman và Blackwood.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo 123 Free Solitaire với nhiệm vụ sắp xếp, đánh những quân bài sao cho đúng quy tắc với tốc độ nhanh nhất để giành được chiến thắng, khi chơi game 123 Free Solitaire bạn còn có thể chia sẻ số điểm trực tuyến với bạn bè.

Với Quick Bridge for Windows, bạn có thể thay đổi hợp đồng nếu bạn không thích lượt rao giá này. Máy tính sẽ ghi lại tất cả điểm số cho bạn và hiển thị bảng điểm trên màn hình.

Quick Bridge for Windows có dung lượng file cài đặt nhỏ, do đó sẽ không sử dụng nhiều tài nguyên máy và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống.

Những tính năng chính của game Quick Bridge for Windows:

- Game thẻ bài miễn phí

- Nâng cao kỹ năng tại Bảng quy đổi

- Người chơi sẽ chơi cho phía Bắc và Nam còn máy tính sẽ chơi cho phía Đông và Tây

- Sử dụng hệ thống Standard American Bidding với quy ước Stayman và Blackwood.

- Máy tính sẽ ghi lại tất cả điểm số cho bạn và hiển thị bảng điểm trên màn hình


Liên kết tải về - [401 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Bridge for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick bridge for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Bridge for Windows 3.1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm