download Quick Clean Mới nhất

Quick Clean

 Mới nhất

Download Quick Clean - Phần mềm dọn dẹp cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Quick Clean là ứng dụng dọn dẹp trên máy tính nhằm giúp cho thiết bị hoạt động một cách hiệu quả, chỉ với một cú click Quick Clean sẽ giúp bạn loại bỏ những file rác trên thiết bị của mình thậm chí với cả những tệp tin cứng đầu nhất.



Quick Clean được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu với mọi đối tượng người dùng. Điển hình như giao diện tối giản cho phép bạn dễ dàng chạy các tiện ích dọn dẹp ổ đĩa hoặc loại bỏ file rác không cần thiết. Bạn không cần phải là một người sành về công nghệ mới có thể sử dụng được chương trình này, bởi đơn giản chỉ cần chọn ổ đĩa cần dọn dẹp còn lại mọi thứ để Quick Clean giải quyết.

quick clean

Tải Quick Clean - Phần mềm dọn dẹp cho máy tính

Quá trình dọn dẹp thông qua tiện ích Quick Clean khá nhanh chóng và không ảnh hưởng đến hiệu năng hệ thống. Các loại file mà chương trình có thể làm sạch, bao gồm: .tmp, .temp, .chk, .old, .gid, .nch, .wbk, .fts, .ftg, .$$$, .err, .-, .-, -., .??$, .___, .-mp, ._mp, .prv, .sik, CHKLIST.MS, .ilk, .aps, .mcp, .pch, .$db, .?$?, .??-, .?-?, .db$, .^, ._dd, ._detmp, 0.nch, chklist., mscreate.dir, .diz, .syd, .grp, .cnt and .-mp...

Find My Friends là ứng dụng tìm vị trí bạn bè khá hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ GPS với các thông tin chính xác nhất, Find My Friends sẽ hiển thị nơi bạn bè của bạn đang ở đâu trên bản đồ và liên tục cập nhật địa chỉ của họ.

Nói tóm lại Quick Clean là một công cụ khá hữu ích đối với những người dùng muốn thực hiện các tác vụ dọn dẹp cơ bản trên máy tính của mình. Còn đối với những người dùng nâng cao có lẽ sẽ cần đến một chương trình cao cấp hơn bởi Quick Clean thậm chí không cho phép bạn chọn vị trí quét cục bộ để làm sạch hoặc các mục cần xóa.

Đối với người dùng các thiết bị di động Android thì Boost là ứng dụng dọn dẹp rất đáng để bạn cài đặt, ngoài việc xóa các file rác, Boost còn giúp tinh chỉnh hiệu suất, cải thiện tiêu thụ điện năng và nâng cao độ bảo mật.


Liên kết tải về - [61 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Clean Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinMate 3/5 Dọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • JetDrive 3/5 Sửa lỗi và tăng tốc máy tính
  • SimplifastTối ưu, tăng tốc máy tính
  • TechieBotPhần mềm dọn dẹp, tăng tốc máy tính
  • TuneUp360Tăng tốc máy tính mạnh mẽ
  • JavaraHỗ trợ sửa lỗi win, tăng tốc máy tính
  • GIGATweakerSửa chữa, tối ưu và tăng tốc máy tính
  • SpeedyPCDọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính
  • Magical RepairDọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính
  • SpeedItUp ExtremeTăng tốc máy tính của bạn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm