download Quick Heal AntiVirus Pro  22.00 (13.1.0.21)

Quick Heal AntiVirus Pro

  22.00 (13.1.0.21)

Download Quick Heal AntiVirus Pro - Diệt virus, bảo vệ hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/07/2022

Quick Heal AntiVirus Pro là phần mềm diệt virus tích hợp công cụ chống mã độc, hoạt động hiệu quả với công nghệ quét Quick Heal DNAScan tiên tiến, có khả năng xác định và sửa chữa các lỗ hổng bảo mật trên máy tính và nhiều tính năng vượt trội khác.


Phần mềm Quick Heal AntiVirus Pro sử dụng công nghệ quét Quick Heal DNAScan tiên tiến, có khả năng kiểm tra và theo dõi các chương trình không an toàn. Trình quét lỗ hổng cho phép bạn xác định và sửa chữa các lỗ hổng bảo mật trên máy tính.

quick heal antivirus pro

Quick Heal AntiVirus Pro tích hợp tường lửa, có khả năng thiết lập các mức độ bảo vệ đối với lưu lượng Internet và các ứng dụng muốn kết nối với mạng của bạn. Công nghệ diệt virus thông minh phát hiện và xử lý các mối đe doạ một cách hiệu quả. Web Security cung cấp bảo mật đám mây trong thời gian thực, hạn chế truy cập vào các trang web nhiễm phần mềm độc hại.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Bên cạnh đó phần mềm Quick Heal AntiVirus còn cung cấp bảo mật email đám mây. Chạy trình duyệt web trong Sandbox Browser sẽ bảo đảm an toàn cho trải nghiệm duyệt web của bạn. Tiện ích Quick Heal TrackMyLaptop Service hỗ trợ bạn theo dõi nơi laptop của bạn bị mất hay bị đánh cắp.

Bên cạnh phiên bản Pro thì phiên bản Quick Heal Total Security cũng có nhiều tính năng bảo mật tương tự, hỗ trợ bạn phát hiện và tiêu diệt nhiều loại phần mềm độc hại, đặc biệt Quick Heal Total Security còn sử dụng nhiều công nghệ quét hiện đại và các công cụ bảo vệ dữ liệu trực tuyến.

Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm phầm mềm diệt virus của K7 Security bạn hãy sử dụng công cụ K7 Offline Updater để cập nhật dữ liệu virus thường xuyên hơn, đặc biệt  K7 Offline Updater hoạt động ngay cả khi không kết nối Internet để nâng cao tính bảo mật cho máy tính.

 

Những tính năng chính của Quick Heal AntiVirus Pro:

- Sử dụng công nghệ quét Quick Heal DNAScan tiên tiến

- Trình quét lỗ hổng cho phép bạn xác định và sửa chữa các lỗ hổng bảo mật trên máy tính

- Tường lửa có khả năng thiết lập các mức độ bảo vệ đối với lưu lượng Internet

- Web Security cung cấp bảo mật đám mây trong thời gian thực, hạn chế truy cập vào các trang web nhiễm phần mềm độc hại.

- Cung cấp bảo mật email đám mây


Liên kết tải về - [179.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Heal AntiVirus Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick heal antivirus pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Heal AntiVirus Pro 22.00 (13.1.0.21)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm