download Quick Play (Online)

Quick Play

 (Online)

Download Quick Play - Phát nhạc siêu nhanh cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/10/2015

Quick Play là ứng dụng hỗ trợ phát nhạc siêu nhanh chóng cho di động hiện nay, khi tải Quick Play bạn sẽ chủ động phát những bản nhạc mình yêu thích nhanh chóng... chỉ cần cằm tai nghe nhạc sẽ tự động phát mà không cần mở các ứng dụng phát nhạc hay video nào khác.


Quick Play mang tới cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng hơn bao giờ hết cho người dùng. Nếu bạn đang đi ngoài đường, bạn đang nói chuyện với đối tác, bạn đang bận lái xe... việc bật nhạc trở nên bất tiện hoặc cũng có thể là không thể bởi nó phải trải qua ít nhất là 2 thao tác. Tuy nhiên sau khi tải Quick Play người dùng chỉ việc cắm tai nghe vào máy là đã có thể nghe nhạc một cách say xưa rồi.

Quick Play sẽ tự động phát lại những bài nhạc hay video mà bạn có trong máy hoặc sẽ phát lại những bản nhạc, danh sách nhạc mà bạn đã nghe trước đó. Một lưu ý với Quick Play là bạn phải tắt màn hình điện thoại hoặc điện thoại của bạn đã tắt màn hình rồi thì nó mới hoạt động. Vậy nên Quick Play khá thích hợp trong những trường hợp khẩn cấp đòi hỏi việc phải nhanh chóng.

Bạn có thể tải Quick Play cho SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... hay các thiết bị Android khác đồng thời download Quick Play cho iPhone, iPad hay các thiết bị iOS mà mình có để sử dụng. Taimienphi.vn chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt với cùng ứng dụng nhỏ bé nhưng tiện lợi mang tên Quick Play !



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Play (Online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSound 3/5 Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc
  • Timber 3/5 Nghe nhạc chất lượng cao trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm