download Quick Restore Maker 4.0

Quick Restore Maker

 4.0

Download Quick Restore Maker - Tạo điểm khôi phục hệ thống

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2017

Quick Restore Maker là công cụ hỗ trợ tạo điểm khôi phục hệ thống cùng với cấu hình và cài đặt hiện tại trên máy tính Windows, cung cấp người dùng giải pháp an toàn trước khi tiến hành một hành động có rủi ro cao cho hệ thống.


Cập nhật hệ thống và sao lưu tất cả các tài liệu quan trọng là điều cần thiết nếu mục đích của bạn là tránh làm mất dữ liệu, thay vì dành hàng giờ để sữa chữa mọi thứ trong trường hợp có sự cố xảy ra. Một giải pháp đơn giản là sử dụng phần mềm Quick Restore Maker do Windows cung cấp thông qua tạo điểm khôi phục hệ thống

Tuy nhiên, tạo các điểm khôi phục này cần có một chút thủ thuật, do đó mà bạn cần một công cụ chuyên dụng như Quick Restore Maker.


Quick Restore Maker
Download Quick Restore Maker - Phần mềm Tạo điểm khôi phục hệ thống

Trong số các tiện ích chuyên dụng cho công việc này, Quick Restore Maker được thiết kế nhằm đơn giản hoá mọi thứ cho bạn. Tiện ích có khả năng chạy mà không cần cài đặt, chỉ cần kích đúp chuột vào file thực thi của chương trình [ QuickRestoreMaker.exe ].

Quick Restore Maker tạo điểm khôi phục tại bất cứ thời điểm nào với tên gọi QuickRestoreMaker Generated. Khi đó, tiện ích hiển thị thông báo xác nhận sau khi điểm khôi phục hệ thống được tạo thành công.

Đánh giá về Quick Restore Maker so với Wise Data Recovery và Easeus Data Recovery Wizard
 
Wise Data Recovery là công cụ phục hồi dữ liệu được nhiều người dùng lựa chọn với khả năng phục hồi vô cùng hiệu quả, đặc biệt hơn Wise Data Recovery còn hỗ trợ người dùng lấy lại các file dữ liệu đã mất như hình ảnh, video, tài liệu kể cả các dữ liệu trên ổ đĩa bị hỏng hay đã định dạng lại để bảo toàn dữ liệu quan trọng cho người dùng.
 
Ngoài ra, Easeus Data Recovery Wizard còn cho phép người dùng sử dụng các thuật toán thông minh của phần mềm này để lấy lại các dữ liệu đã mất,các dữ liệu đã xóa trong các thiết bị lưu trữ ngoài như thẻ nhớ, ổ cứng, USB... hơn thế nữa Easeus Data Recovery Wizard còn khôi phục tốt các dữ liệu bị nén và mã hóa theo ý muốn người dùng.

Những tính năng chính của tiện ích Quick Restore Maker:

- Tính di động

- Tạo điểm khôi phục hệ thống

- Hiển thị thông báo xác nhận

- Hoạt động trên các phiên bản Windows từ Windows XP đến Windows 7



Liên kết tải về - [101 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 3 công cụ quản lý các điểm khôi phục hệ thống (System Restore Point) tốt nhất trên Windows
    Để tạo một điểm khôi phục hệ thống không quá khó khăn nhưng cũng không hẳn là dễ vì các tùy chọn bị “vùi sâu” trong các cài đặt nâng cao. Thêm nữa, vì thiếu các tùy chọn bổ sung nên bạn không thể
  • Tìm hiểu Recovery Windows 10, Restore Point, Reset, Go Back
    Bạn đang phải đối mặt với các sự cố trên máy tính Windows 10 của mình, và bạn muốn sử dụng một trong số các tùy chọn Recovery để khắc phục sự cố nhưng không biết sử dụng tùy chọn nào. Bài viết dưới
  • Tự động tạo điểm sao lưu và phục hồi (Restore Point) mỗi khi máy tính khởi động
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tạo điểm sao lưu và phục hồi (Restore Point) trong Windows là cách giúp bạn dễ dàng sao lưu cũng như khôi phục dữ liệu cho hệ thống khi cần. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo điểm sao lưu và phục hồi (Restore Point) mỗi khi máy tính khởi động nhé!
  • Cách tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tạo file Ghost trên máy tính bằng Norton Ghost để sao lưu hoặc khôi phục lại đầy đủ toàn bộ dữ liệu trên máy tính khi gặp sự cố, ngoài ra đây cũng là cách nhanh chóng để giúp bạn cài hệ điều hành cho máy tính với đầy đủ công cụ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
  • Tạo Restore Point trên Windows 10 sử dụng PowerShell
    Việc tạo Restore Point trên Windows 10 sử dụng PowerShell thông qua vài câu lệnh đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo một điểm phục hồi máy tính nếu gặp phải bất cứ lỗi gì khi cài đặt, cập nhật ứng
  • Tạo thùng rác trên Android như trong máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tạo thùng rác trên Android với các thiết bị đặc trưng như Samsung Galaxy S7 hay Zenfone 2 ... như trong máy tính, laptop giúp bạn quản lý tốt nhất file đã xóa, có thể khôi phục lại các file đó khi cần. Làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để tạo thùng rác trên điện thoại Android.
  • Hướng dẫn khôi phục máy tính PC bằng thiết bị Android
    Nếu hệ điều hành máy tính bị lỗi, giải pháp duy nhất để khôi phục hệ điều hành là sử dụng file ISO cài đặt trên USB. Tuy nhiên nếu không có máy tính dự phòng để tạo file cài đặt, bạn không cần phải
  • Cách tạo mã QR Code trên PC, Android và iPhone cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mã QR Code ngày nay vô cùng phổ biến, đi đến bất cứ đâu bạn cũng có thể bắt gặp loại mã này. Nếu cũng muốn mã hóa thông tin của mình thành QR Code hãy áp dụng ngay cách tạo mã QR Code trên PC, Android và iPhone mà Taimienphi giới thiệu dưới đây.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Khôi phục thanh Properties trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khôi phục thanh Properties trên Windows 10 sẽ giúp windows của bạn trở lại với giao diện trước kia, cái thời thanh Properties còn nằm ở dưới mỗi khung cửa sổ. Tuy việc này không quá quan trọng những để biết thêm một thủ thuật hay và độc đáo, đặc biệt với những ai muốn khám phá Windows 10 thì hãy xem bài viết dưới đây nhé.
  • Rufus 3.9.1622 Beta có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phần mềm tạo USB khởi động Rufus được đánh giá cao bởi tính năng tuyệt vời và kích thước nhỏ, nhẹ của nó, chương trình này cho phép bạn tạo USB boot thông qua phương pháp rất đơn giản để phục hồi hệ thống khi có điều gì đó không may xảy ra, phiên bản Rufus 3.9.1622 Beta vừa được phát hành đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.
  • Tạo Restore Point trong Windows
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tạo Restore Point trong Windows 8.1 hay 10 giúp bạn dễ dàng sao lưu cũng như phục hồi dữ liệu cho hệ thống khi cần, nếu tạo Restore Point thường xuyên thì đây là biện pháp hữu ích nhất để bạn không phải mất công dùng phần mềm khôi phục phục dữ liệu hay phải mang ra các trung tâm cứu dữ liệu mỗi khi bị mất tài liệu quan trọng trên ổ cứng máy tính.
  • Tạo file host mới khi bị xóa trên máy tính
    Trong quá trình chỉnh sửa, rất nhiều bạn đã vô tình xóa nhầm file host. Vậy nếu đã lỡ tay rồi thì có cách nào khôi phục lại không? Hãy tham khảo bài viết tạo file host mới khi xóa nhầm mà chúng tôi
Quick Restore Maker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Restore Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick restore maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Restore Maker 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm