download Quick3270  5.60

Quick3270

  5.60

Download Quick3270 - Mô phỏng, giả lập thiết bị đầu cuối

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Quick3270 là phần mềm giả lập thiết bị đầu cuối dành cho các máy tính lớn (mainframe) 3270 và 5250, mô phỏng các chức năng của các thiết bị đầu cuối này trên máy tính Windows, cho phép người dùng truy cập các ứng dụng được thiết kế dành cho các máy tính lớn, truyền tập tin FTP và ghi lại các thao tác của người dùng.


Quick3270 hỗ trợ nhiều kết nối cùng một lúc cũng như tạo kết nối giữa máy PC và các máy tính trạm zSeries hoặc iSeries, kết nối với các thiết bị đầu cuối IBM, server SNA, UNIX, OpenVMS và Linux, cho phép người dùng điều khiển phần mềm trực tiếp qua giao diện COM.

quick3270

Như đã đề cập, Quick3270 có khả năng kết nối với nhiều model hiển thị của các thiết bị đầu cuối IBM, cho phép hiển thị các tùy chỉnh kích thước, tương thích với các đồ họa vec-tơ và các biểu tượng lập trình, hỗ trợ giả lập bằng đồ họa, thiết lập các kết nối qua giao thức IPv4 hoặc IPv6.

Phần mềm ZOC cũng là lựa chọn lý tưởng trong việc mô phỏng thiết bị đầu cuối với các tính năng tương tự, ZOC có khả năng mô phỏng thiết bị đầu cuối, kết nối máy chủ nhanh chóng, quản lý nhiều kết nối cùng lúc cũng như hỗ trợ cấu hình tùy chỉnh, tự động hóa nhiều quy trình xử lý và tích hợp ngôn ngữ kịch bản với hơn 200 lệnh

Ngoài TN3270 và TN5250, Quick3270 còn cho phép người dùng thiết lập các kết nối Microsoft Host Integration Server, liên kết máy tính với server SNA và tương thích với Windows Terminal Server và Citrix XenApp cũng như cho phép tạo các kết nối từ xa tới các máy tính trạm OpenVMS, Linux và Unix.

Bên cạnh đó, Quick3270 hỗ trợ truyền dữ liệu IND$FILE và FTP, đảm bảo đường truyền dữ liệu giữa máy tính và các host từ xa hoạt động ổn định nhờ khả năng tích hợp các API giả lập. Quick3270 hỗ trợ giao diện ngôn ngữ lập trình bậc cao của Windows và giao diện EHLLAPI chuẩn và nâng cao với trình ghi tích hợp tự động hóa các thao tác xử lý chu trình và khởi chạy các macro được tạo bằng phần mềm IBM Personal Communications hoặc Attachmate Extra.

Ngoài lựa chọn tải Quick3270, trên thị trường hiện có rất nhiều phần mềm khác cung cấp các tính năng tương tự. Một trong số đó phải kể đến dự án mã nguồn mở Terminology For Linux, phần mềm Terminology For Linux được thiết kế và phát triển dành cho môi trường Enlightenment desktop trên hệ điều hành nhân Linux, hỗ trợ Wayland và X.Org máy chủ hiển thị, hỗ trợ đường dẫn tập tin, URL, xử lý liên kết, nội tuyến hiển thị nội dung liên kết, hỗ trợ Xterm, backgrounds, rxvt, v.v.

Các tính năng chính của Quick3270:

 

- Mô phỏng chức năng thiết bị đầu cuối.

- Truy cập các ứng dụng dành cho máy tính mainframe.

- Truyền tập tin FTP và ghi lại thao tác của người dùng.

- Hỗ trợ tạo nhiều kết nối.

- Cho phép điều khiển trực tiếp qua giao diện COM.

- Kết nối với model hiển thị của thiết bị đầu cuối IBM.

- Liên kết máy tisinh với server SNA.

- Hỗ trợ giao diện ngôn ngữ lập trình bậc cao của Windows.


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick3270 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick3270 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yakuake 4,3/5 Giả lập thiết bị đầu cuối trên Linux
  • Quick3270 Secure 3/5 Trình giả lập thiết bị đầu cuối
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm