download QuickDiag  8.28.22.1

QuickDiag

  8.28.22.1

Download QuickDiag - Chẩn đoán lỗi phần mềm và phần cứng máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2022

QuickDiag là phần mềm hỗ trợ người dùng quét máy tính nhanh chóng và hiển thị báo cáo chi tiết về phần cứng và phần mềm hệ thống. Tiện ích cung cấp tùy chọn ba kiểu quét với mức độ phân tích khác nhau, hỗ trợ kết xuất báo cáo thành file text có đánh dấu thời gian.


Nếu bạn đã từng gặp vấn đề với PC, có thể bạn đã lên các diễn đàn để được chỉ dẫn chạy một chương trình cụ thể trên máy tính. Để làm được điều đó, bạn cần sử dụng phần mềm như QuickDiag để lập báo cáo, hỗ trợ xem sự cố máy tính nhanh chóng.

Để chẩn đoán lỗi RAM máy tinh, Memtest86 là công cụ mà bạn nên tham khảo với việc cung cấp 2 phương pháp để kiểm tra bộ nhớ máy tính, đặc biệt Memtest86 còn chẩn đoán chính xác những lỗi có thể xảy ra với bộ nhớ RAM để bạn có những giải pháp sửa lỗi hay tối ưu hiệu quả.


QuickDiag
Download QuickDiag - Phần mềm Chẩn đoán lỗi phần mềm và phần cứng máy tính

QuickDiag không yêu cầu cài đặt trên máy, bạn chỉ cần chạy file thực thì để sử dụng chương trình. Tuy nhiên, lưu ý rằng tiện ích sẽ tạo file thư mục trong ổ đĩa C và lập báo cáo mỗi lần quét.

QuickDiag được thiết kế để hỗ trợ người dùng tiến hành quét máy tính, từ các thông tin cơ bản như múi giờ, tên người quản trị, hệ điều hành và bộ xử lý đến dữ liệu nâng cao như bộ mã hóa giải mã, giá trị CPU và tốc độ mạng.

Cũng là ứng dụng kiểm tra phần cứng hiệu quả, LinX hỗ trợ các CPU của Intel và AMD nhằm mục đích kiểm tra tính ổn định của hệ thống, bên cạnh đó LinX còn có hướng dẫn cụ thể cho những người dùng mới.

Những tính năng chính của phần mềm QuickDiag:

- Không yêu cầu cài đặt

- Lập báo cáo mỗi lần quét máy tính

- Hiển thị nhiều loại thông tin từ cơ bản đến nâng cao

- Tùy chọn ba kiểu quét với mức độ phân tích khác nhau

- Hỗ trợ kết xuất báo cáo thành file text


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo Hiren's BootCD USB đa năng, cứu hộ máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hiren's BootCD là một đĩa CD bao gồm các chương trình chẩn đoán, cài đặt và sửa lỗi hệ thống máy tính được rất nhiều người sử dụng. Tạo Hiren Boot trên USB/CD giúp người dùng có thể sửa các lỗi khác nhau của máy tính hoặc cài đặt Windows lên phiên bản mới nhất. Nếu chưa biết cách tạo Hiren's BootCD trên USB, CD như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách chẩn đoán lỗi USB Device Not Recognized trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hầu hết mọi thứ đều hoạt động tốt nhờ các driver đã được tải trước, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn có một vài tiện ích hiển thị lỗi “USB device not recognized”. Lỗi usb device not recognized có thể hiển thị theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên tiếc rằng Windows vẫn chưa cung cấp cho người dùng cách làm thế nào để khắc phục lỗi. Dưới đây là một số trường hợp, cách chẩn đoán lỗi USB Device Not Recognized trên máy tính.
  • Phần mềm diệt virus AVG Free
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    AVG là một trong những phần mềm diệt virus hiệu quả và miễn phí hiện nay. Việc Download AVG và sử dụng chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này, bằng việc quản lý và bảo vệ dữ liệu suốt cả ngày, đảm bảo cho bạn sự an toàn tuyệt đối.
  • Diệt virus bằng Norton AntiVirus
    Một trong những phần mềm diệt virus đứng top hiện nay về khả năng diệt Virus hiệu quả đó chính là Norton AntiVirus. Bạn thật sự đã hiểu về phần mềm tuyệt vời này chưa ? Norton AntiVirus hoạt động dựa
  • Bảo trì và tối ưu hóa windows với PC Reviver
    Để chuẩn đoán các lỗi và sửa chữa chúng một cách an toàn cho máy tính của bạn thì bạn cần một công cụ chuẩn đoán sao cho hiệu quả. Và bài viết bảo trì và tối ưu hóa windows với PC Reviver sẽ thực sự
  • Cách quét Virus và Rootkit trên Linux
    Việc thực hiện phương án quét Virus và Rootkit trên hệ điều hành Linux sẽ giúp bạn bảo vệ an toàn cho dữ liệu của mình hơn, thay vì khi phát hiện ra hoặc cho rằng Linux khó bị nhiễm mã độc, virus
  • Chẩn đoán hay chuẩn đoán, từ nào viết đúng chính tả?
    Từ chẩn đoán hay chuẩn đoán là cặp từ gây ra cho nhiều người sự nhầm lẫn, không biết viết như thế nào mới đúng chính tả. Không phải ai cũng có đủ tự tin khẳng định mình viết đúng từ này. Mời bạn tham
  • Lỗi trên hệ thống tường lửa khiến Cloudflare ngừng hoạt động
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nguồn tin trên Techspot cho hay nguyên nhân là do lỗi trên hệ thống tường lửa khiến CloudFlare ngừng hoạt động chứ không phải do cuộc tấn công DDoS được phỏng đoán ban đầu, tuy nhiên ngay sau đó sự cố đã được khắc phục trong khoảng 30 phút.
  • iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các thông tin mới nhất được rò rỉ từ internet cho biết những thông tin về siêu phẩm sắp ra mắt vào tháng 9 này của Apple, iPhone 8 hỗ trợ AR, có máy quét laser 3D, cải thiện lấy nét tự động. Hơn nữa, vẫn còn rất nhiều tính năng thú vị khác mà chiếc điện thoại này có thể được tích hợp
  • Lỗi Touchpad trên Linux không hoạt động
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Máy tính xách tay, đặc biệt là máy tính đời mới, vẫn có thể gặp lỗi với Linux. Các lỗi thường gặp liên quan đến Wi-Fi và việc quản lí pin, tuy vậy một lỗi phổ biến khác cũng thường được nhắc tới là lỗi Touchpad (bàn di chuột), đây được xem là một lỗi khó để chẩn đoán và khắc phục. Tuy nhiên đừng vội lo lắng, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ chỉ dẫn cho bạn các cách để xử lí sự cố cơ bản và các sự cố phát sinh khác trong quá trình khắc phục lỗi Touchpad không hoạt động trong Linux.
  • Bản cập nhật GPU Z 2.29.0
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Công cụ chẩn đoán và cung cấp thông tin GPU Z cũng như CPU Z đều phổ biến nhất thế giới trong việc cho phép người dùng tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm kỹ thuật và tính năng của card đồ họa, phiên bản cập nhật 2.29.0 mới nhất hứa hẹn sẽ hoạt động ổn định hơn với một số sửa lỗi và bổ sung đáng chú ý.
  • Top 5 phần mềm kiểm tra pin laptop mới và cũ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Pin là một thiết bị phần cứng thiết yếu của laptop, tuy nhiên người dùng rất ít khi biết được các thông tin về tình trạng hoạt động của nó. Hệ điều hành cũng chỉ cung cấp cho bạn những thông tin sơ sài như hiển thị thời lượng pin. Vì vậy hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua một số phần mềm kiểm tra pin laptop bên thứ 3 giúp bạn chẩn đoán tình trạng pin của mình một cách hiệu quả.
  • Sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất
    Có thể bạn sẽ nghĩ rằng việc sửa lỗi tập tin hệ thống bị lỗi bằng 1 câu lệnh duy nhất là không thể, nhưng điều đó là có thể. Tất cả là nhờ vào công cụ System File Checker (SFC) được tích hợp sẵn trên
QuickDiag - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickDiag được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickdiag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuickDiag 8.28.22.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm