download Quicken Deluxe 2020

Quicken Deluxe

 2020

Download Quicken Deluxe - Quản lý thu chi, theo dõi tài chính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/03/2020

Quicken Deluxe là ứng dụng hỗ trợ người dùng truy cập nhanh các tài khoản tiết kiệm, thông tin thẻ tín dụng, các khoản nợ, đầu tư, hay tài khoản hưu trí từ một cửa sổ chung. Ngoài ra, Quicken Deluxe còn có khả năng tạo các nguồn ngân sách thực tế, giúp người dùng kiểm soát và giảm các khoản nợ.


Quicken Deluxe cung cấp các tính năng quản lý tài chính, kết nối với ngân hàng và theo dõi các khoản thu chi, nhờ thế người dùng sẽ quản lý các tài khoản tài chính hiệu quả hơn qua giao diện đơn giản và dễ sử dụng của ứng dụng.

quicken deluxe 2015

Quicken Deluxe cho phép người dùng theo dõi đầu ra của các nguồn tiền và lập kế hoạch thanh toán chi phiếu và hóa đơn hợp lý cũng như hỗ trợ tính năng xem các khoản chi tiêu trong gia đình bao gồm hàng tạp phẩm, gas, hay quần áo theo các danh mục phân loại của cá nhân người dùng.

Tương tự với Quicken Deluxe , iFinance cũng là một trong những ứng dụng nổi bật với tính năng quản lý tài chính, tài sản hiệu quả. iFinance giúp người dùng kiểm soát các khoản chi tiêu cá nhân, thực hiện các hoạt động đầu tư, xem dữ liệu qua biểu đồ và cập nhật tin tức cổ phiếu trên thiết bị Mac.

Các tính năng chính của Quicken Deluxe:

- Quản lý tài chính, kết nối với ngân hàng.

- Theo dõi các khoản thu chi.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Truy cập nhanh các khoản tiết kiệm.

- Tạo nguồn ngân sách thực tế.

- Theo dõi đầu ra của các nguồn tiền.

- Lập kế hoạch thanh toán chi phiếu và hóa đơn.


Liên kết tải về - [3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quicken Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quicken deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quicken Deluxe 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm