download QuickPar 0.9.1

QuickPar

 0.9.1

Download QuickPar - Khôi phục file PAR2 hỏng

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

QuickPar là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu trên file download từ mạng Usenet bị hỏng kèm theo nhiều tùy chọn. Tiện ích sử dụng thuật toán chỉnh sửa và sửa lỗi với file PAR2, cho phép cài đặt theo dõi và sửa file download tự động.


Nhiều người dùng Usenet biết rằng download nội dung thông qua hệ thống này có thể gặp phải lỗi, do đó khi người dùng nhận được file, file đó có thể bị hỏng và không thể mở được. QuickPar chính là công cụ hỗ trợ trong trường hợp này.

Để khôi phục các dữ liệu bị mất trên ổ cứng, bạn có thể sử dụng phần mềm Wondershare Data Recovery với các thuật toán phục hồi tiên tiến để lấy lại nguyên vẹn các tập tin cho bạn, sử dụng Wondershare Data Recovery bạn có thể khôi phục trên nhiều thiết bị như USB, ổ cứng ngoài, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số, iPod...


QuickPar
Download QuickPar - Phần mềm Khôi phục file PAR2 hỏng

Ứng dụng QuickPar hỗ trợ người dùng có nhu cầu khôi phục dữ liệu và vẫn sử dụng những bản download bị hỏng. Chương trình sử dụng thuật toán chỉnh sửa để sửa chữa tất cả lỗi có thể bằng cách sử dụng file PAR2 - chuyên dành cho mục đích khôi phục dữ liệu.

QuickPar cung cấp các tùy chọn có tính tùy biến cao, cho phép người dùng cài đặt để theo dõi và sửa file download một cách tự động, chỉnh sửa tùy chọn xóa cũng như loại bỏ file PAR2 sau khi khôi phục dữ liệu.

Để sửa lỗi các file bị hỏng, bạn có thể sử dụng công cụ File Repair có khả năng khôi phục lại nhiều định dạng tập tin do nhiều nguyên nhân khác nhau, File Repair sử dụng những thuật toán quét và xác định lỗi tập tin nhanh chóng.

Những tính năng chính của ứng dụng QuickPar:

- Khôi phục dữ liệu trên file download từ mạng Usenet bị hỏng

- Sử dụng thuật toán chỉnh sửa và sửa lỗi với file PAR2

- Cung cấp các tùy chọn có tính tùy biến cao

- Cài đặt theo dõi và sửa file download tự động


Liên kết tải về - [489 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QuickPar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickPar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickpar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm