download QuickViewer 1.1.8

QuickViewer

 1.1.8

Download QuickViewer - Tìm duyệt và xem ảnh

Thu Hà  cập nhật: 22/12/2019

QuickViewer là công cụ hiển thị ảnh, hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm duyệt ảnh lưu trữ trong thư mục hay tệp nén (định dạng ZIP hay 7Z). Chương trình cung cấp nhiều phương thức xem ảnh, hỗ trợ phóng to/thu nhỏ với giao diện đồ họa đơn giản, không phân tán.


QuickViewer là phần mềm có dung lượng nhẹ, giao diện trực quan và thời gian phản hồi nhanh, cho phép người dùng tìm duyệt ảnh dễ dàng và tập trung vào công việc.

quickviewer

Trình hiển thị ảnh QuickViewer là công cụ di động, không chỉ có khả năn hiển thị ảnh từ thư mục mà còn từ tệp ZIP hay 7Z. Trước tiên, người dùng cần xác định thư mục muốn tìm kiếm. Lưu ý rằng nếu thư mục chứa những file khác ngoài file ảnh, ứng dụng sẽ không phân biệt được những nội dung đó và đưa ra thông báo sự cố.

So với ứng dụng xem ảnh ImageGlass thì công cụ trên mặc dù không có nhiều chức năng bằng, những vẫn đáp ứng được nhu cầu xem ảnh cơ bản, ImageGlass có tốc độ duyệt ảnh nhanh, có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh, tải ảnh lên mạng xã hội...

Về phần tìm kiếm hình ảnh, mọi thứ khá đơn giản, QuickViewer cung cấp nhiều phương thức xem cho phù hợp với yêu cầu khác nhau của người dùng. Nhờ đó, bạn có thể xem ảnh trước hoặc tiếp theo bằng menu "View", nút chuyên dụng trong thanh công cụ hoặc sử dụng bàn phím.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo FastStone Image Viewer cho phép xem nhiều định dạng ảnh với khả năng hiển thị ở độ phân giải tốt nhất, ngoài ra FastStone Image Viewer còn giúp thay đổi định dạng, thay đổi kích thước, ghép, thay đổi màu sắc... cho ảnh.

Những tính năng chính của phần mềm QuickViewer:

- Công cụ hiển thị ảnh

- Hỗ trợ tìm duyệt ảnh lưu trữ trong thư mục hay tệp nén ZIP hay 7Z

- Cung cấp nhiều phương thức xem ảnh


Liên kết tải về - [18.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuickViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quickviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm