download Quik Cho Android

Quik

 Cho Android

Download Quik - Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/03/2023

Quik hay GoPro Quik là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên nền tảng di động cho phép bạn tạo những video đẹp mắt từ bộ sưu tập ảnh của mình, chỉ trong vài giây Quik sẽ tìm ra những khoảnh khắc tuyệt vời, thêm các bộ lọc chuyển tiếp và hiệu ứng đẹp mắt và đồng bộ hóa mọi thứ vào điệu nhạc. Quik còn mang đến tính năng Mural là một cách mới độc đáo và linh hoạt để tương tác với những khoảnh khắc yêu thích của bạn


Giới thiệu Quik

Thông qua Quik, người dùng có thể thêm tới 75 ảnh và video clip từ bộ sưu tập, Album, Google Photos, Dropbox, GoPro Plus hoặc GoPro Quik Key. Ứng dụng lấy dữ liệu từ cảnh quay GoPro, chẳng hạn như nụ cười, khuôn mặt, giọng nói, cổ vũ, tốc độ, pha nhảy... và phân tích video để chọn ra những khoảnh khắc tuyệt vời. Quik cũng phát hiện khuôn mặt và màu để tạo khung cho mỗi ảnh một cách hoàn hảo.

tai quik

Quik, Ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Quik có thể chọn từ 23 phong cách video có sẵn, mỗi phong cách đều có những chuyển tiếp và đồ họa được thiết kế cẩn thận. Bạn cũng dễ dàng sắp xếp, cắt xén hay xoay chiều các ảnh và video clip. Cá nhân hóa câu chuyện với hiệu ứng chữ, slide tiêu đề và biểu tượng cảm xúc. Đồng thời tăng tốc cảnh quay hay phát dưới dạng chuyển động chậm. Cùng với phiên bản trên di động, bạn có thể tải Quik trên PC để chỉnh sửa ảnh và xử lý video trên máy tính.

download quik

GoPro Quik mang đến nhiều hiệu ứng độc đáo cho video

Quik cung cấp cho người dùng hơn 100 bài hát miễn phí, hoặc sử dụng bài hát từ bộ sưu tập của người dùng. Tiện ích hỗ trợ MP3, M4A, MP4, MOV, AAC, ALAC, AIFF và WAV. Hơn nữa, bạn có thể chọn bất kỳ điểm nào trong bài hát để bắt đầu phần nhạc nền của mình. Quik cũng tự động đồng bộ hóa các chuyển tiếp vào nhịp điệu nhạc. Video sau khi tạo sẽ được lưu ở độ phân giải HD và dễ dàng chia sẻ trên các mạng xã hội nổi tiếng.

Người dùng Windows có thể tìm kiếm các phần mềm chỉnh sửa video Quik trên PC để sử dụng bằng cách gõ các từ khóa như download Quik for PC, GoPro Quik Windows 7, tuy nhiên chưa có phiên bản Quik online, thêm vào đó bạn cũng nên tìm hiểu hướng dẫn sử dụng Quik Desktop để khai thác tối đa các chức năng phần mềm.

Phần mềm liên quan 

CapCut cũng là ứng dụng cắt, chỉnh sửa và thêm hiệu ứng cho các video của bạn, các hiệu ứng làm đẹp chất lượng cao, thư viện âm nhạc với các bài hát bản quyền, ngoài ra CapCut còn tích hợp khối lượng lớn nhãn dán và font chữ đặc sắc để bạn thêm vào hình ảnh.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Textro 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Android
  • FilmForth 3/5 Phần mềm tạo video từ ảnh với hiệu ứng đẹp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm