download Quikkly Scanner Cho Android

Quikkly Scanner

 Cho Android

Download Quikkly Scanner - Ứng dụng quét mã vạch, thiết kế QR

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2021

Quikkly Scanner là ứng dụng quét mã vạch điện thoại hiện được nhiều cá nhân và đơn vị sử dụng, với công nghệ quét đã được kiểm định và cấp bằng sáng chế. Bên cạnh đó Quikkly Scanner còn là ứng dụng giúp bạn thiết kế mã QR cho thương hiệu của bạn bằng cách chọn từ hàng chục mẫu có sẵn, sau đó chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu của bạn.


1. Giới thiệu về Quikkly Scanner

Quikkly Scanner là nền tảng SDK quét mã vạch hàng đầu thế giới, được nhiều người tin dùng với khả năng quét nhiều loại mã khác nhau, quét nhanh và chính xác, cho bạn xem chi tiết thông tin sản phẩm cũng như để biết giá nhanh chóng. Quikkly Scanner còn hỗ trợ tạo mã quét với hơn 40 mẫu có sẵn, sau đó tùy chỉnh mẫu về hình ảnh, màu sắc để bạn tạo mã phù hợp nhất, nếu chưa hài lòng, hãy liên hệ với nhà phát triển để có ngay sản phẩm của bạn.

tai quikkly scanner

Download Quikkly Scanner cho Android, iPhone, Quét và thiết kế mã vạch

SDK của Quikkly Scanner cung cấp cho bạn cả một máy quét cực nhanh và khả năng tạo mã theo yêu cầu ngay trong ứng dụng trong thời gian thần tốc. Một SDK gốc dành cho iOS và Android mà bạn có thể tích hợp với ứng dụng của mình, hay Mô-đun máy chủ Python hoặc Java để tạo mã hàng loạt. Phiên bản Quikkly Scanner mới nhất quét nhanh hơn trước đây và dường như có thể chọn mã ở mọi góc độ.

2. Các đặc điểm chính của Quikkly Scanner:

- Tạo mã vạch cho sản phẩm.
- 40 mẫu có sẵn có thể tùy chỉnh.
- Quét mã nhanh chóng và chính xách.
- Một SDK dành cho việc thiết kế mã vạch.

3. App liên quan

QR & Barcode Scanner cũng là ứng dụng có khả năng đọc tất cả các loại mã QR và mã vạch, bao gồm mã sản phẩm, URL, Wifi, văn bản, ISBN, lịch, danh bạ, số điện thoại... bên cạnh đó QR & Barcode Scanner còn được sử dụng trong việc quét mã coupon để nhận giảm giá, so sánh giá bán tại shop và giá online.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quikkly Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quikkly scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quikkly Scanner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Barcode Scanner 3/5 Ứng dụng đọc mã vạch cho điện thoại
  • QR Code Reader 3/5 Ứng dụng quét mã vạch, tra cứu thông tín sản phẩm cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm