download Quip for Mac 7.46.2

Quip for Mac

 7.46.2

Download Quip for Mac - Chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/10/2021

Quip for Mac là ứng dụng desktop dành cho hệ điều hành Mac OS X, cho phép người dùng quản lý tài liệu, giao tiếp với nhóm và làm việc ở cả chế độ online và offline. Tiện ích cung cấp đầy đủ các tính năng của dịch vụ trực tuyến, hỗ trợ chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu dạng văn bản và bảng tính trong thời gian thực.


Lưu trữ tài liệu trên đám mây là điều thiết yếu để truy cập trên nhiều thiết bị khác nhau. Quip for Mac là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng chỉnh sửa tài liệu dạng văn bản và bảng tính trong thời gian thực, đồng thời giao tiếp với nhóm qua công cụ chat.

FileZilla Portable cũng là ứng dụng lưu trữ và chia sẻ tài liệu trực tuyến, cho phép gửi dữ liệu từ máy tính lên server nhanh chóng, bên cạnh đó FileZilla Portable cũng là phần mềm di động có thể sao chép vào USB để sử dụng mà không cần cài đặt.


Quip for Mac
Download Quip for Mac - Phần mềm Chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Ứng dụng desktop Quip for Mac cung cấp cho người dùng tất cả tính năng của dịch vụ mà không cần truy cập thông qua trình duyệt web. Tiện ích giống với giao diện web nhưng cho phép sử dụng qua ứng dụng desktop.

Lưu ý rằng trước khi sử dụng tiện ích, bạn cần đăng ký một tài khoản Quip: gói đăng ký miễn phí kèm theo hạn chế, do đó bạn có thể cân nhắc đăng ký gói dành cho doanh nghiệp.

Bên cạnh tính năng chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, Quip for Mac còn tích hợp công cụ chat đơn giản hỗ trợ người dùng giao tiếp nhóm nhanh chóng.

Bạn tham khảo công cụ chỉnh sửa âm thanh FL Studio với khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, thông qua một giao diện làm việc chuyên nghiệp, ưu điểm của FL Studio là cung cấp nhiều tác vụ như soạn nhạc, sắp xếp, thu âm, chỉnh sửa, mix, tạo beat....hoạt động tự động bằng nhiều công cụ hỗ trợ, cảm ứng đa điểm.

Những tính năng chính của ứng dụng Quip for Mac:

- Tiện ích lưu trữ đám mây

- Hỗ trợ chỉnh sửa tài liệu dạng văn bản và bảng tính trong thời gian thực

- Giao tiếp với nhóm qua công cụ chat

- Làm việc ở cả chế độ online và offline


Liên kết tải về - [18.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quip for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quip for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quip for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quip for Mac 7.46.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm