download QuitNow cho Android

QuitNow

 cho Android

Download QuitNow - Mẹo cai thuốc lá thành công

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/01/2020

QuitNow chắc chắn là ứng dụng hoàn hảo nhất trong App Store dành cho những con nghiện thuốc lá đang quyết tâm từ bỏ thú vui độc hại này. Tính cho đến nay, đã có hơn 2 triệu người dùng xác nhận cai thuốc thành công với sự hỗ trợ của QuitNow.


 

 

Giới thiệu QuitNow:

Bạn muốn từ bỏ thuốc lá nhưng sau rất nỗ lực, bạn thấy rằng đây là điều không hề dễ dàng. Bên cạnh sự hỗ trợ của gia đình, động lực của bản thân, download những ứng dụng như QuitNow sẽ giúp bạn có thể bỏ thuốc trong thời gian sớm nhất.

Download QuitNow - Ứng dụng hỗ trợ cai thuốc lá thành công

Với sự trợ giúp của QuitNow, bạn có thể biến chiếc điện thoại Android của mình thành một huấn luyện viên mạnh mẽ, giúp bạn từ bỏ thói quen hút thuốc. Khi sử dụng ứng dụng cai nghiện thuốc lá này, bạn sẽ vượt qua được cảm giác thèm thuốc, giúp bạn tính toán tiền bạc và lợi ích sức khỏe của việc bỏ thuốc. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm động lực để thực hiện mong muốn của mình.

QuitNow thống kê hàng loạt thông số liên quan trong quá trình cai thuốc của bạn: từ thời gian (tính theo ngày, giờ và phút) kể từ khi bạn hút điếu thuốc cuối cùng, đến số lượng điếu thuốc bạn đã tránh được cũng như khoảng thời gian hay tiền bạc tiết kiệm được khi không hút thuốc.

Bên cạnh đó, QuitNow còn cập nhật các chỉ số cải thiện tình trạng sức khỏe của bạn theo các chỉ số y tế của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, giúp bạn dễ dàng cảm nhận được những thành tựu đạt được khi bỏ thuốc hơn, qua đó góp phần tăng thêm quyết tâm cai thuốc cho bạn. Bạn có thể tạo profile cá nhân và bắt đầu trò chuyện, chia sẻ câu chuyện cai thuốc của mình với những người cùng chung chí hướng khác với QuitNow cũng như chia sẻ trên các trang mạng xã hội như Twitter hay Facebook, v.v.

 

QuitNow giúp người dùng bỏ thuốc lá như thế nào?

QuitNow là một ứng dụng cai thuốc đã được chứng minh qua việc giúp rất nhiều người dùng từ bỏ thuốc lá một cách hiệu quả. Nó được thiết kế nhằm cho bạn thấy các tác hại của việc hút thuốc lá và tương lai của bạn sẽ như thế nào khi ngừng việc hút thuốc. Bỏ thuốc dễ dàng hơn khi bạn tập trung nỗ lực vào 4 phần sau:

- Tình trạng của người dùng khi bỏ hút thuốc lá: Khi muốn bỏ thuốc, bạn phải có sự quyết tâm. Hãy nhớ lại ngày bạn bỏ thuốc tính xem: bạn không hút thuốc bao nhiêu ngày, đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền và bao nhiêu điếu thuốc bạn đã tránh không hút.

- Thành tưu: động lực bỏ thuốc lá của bạn: Vì các mục tiêu trong cuộc sống, việc bỏ thuốc dễ dàng hơn người dùng chia mục tiêu thành những việc nhỏ và dễ dàng. Ứng dụng cung cấp cho bạn 70 mục tiêu dựa trên số thuốc lá bạn đã tránh, số ngày kể từ lần hút cuối cùng và số tiền tiết kiệm được. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất vui mừng kể từ ngày bắt đầu bỏ thuốc.

- Cộng đồng - Tâm sự của những người đã từng nghiện thuốc: Khi muốn bỏ hút thuốc, bạn cần ở trong khu vực cấm hút thuốc. QuitNow mang đến những tâm sự của những người giống như bạn, đã từng nghiện và bỏ thuốc thành công. Dành thời gian với những người đã cai thuốc sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ thuốc hơn.

- Tình trạng sức khỏe sau khi bỏ thuốc: QuitNow cung cấp một danh sách các chỉ số sức khỏe để chứng mình tình trạng sức khỏe của bạn được cải thiện từng ngày. Mọi số liệu thống kê đều dựa trên Tổ chức Y tế Thế giới.

Ngoài ra, QuitNow còn có nhiều tính năng khác có thể giúp người dùng bỏ thuốc lá một cách nhanh chóng như:

Câu hỏi thường gặp: QuitNow đã nghiên cứu trong kho lưu trữ của Tổ chức Y tế Thế giới để tổng hợp các cuộc điều tra mà họ đã thực hiện và đi đến kết luận. Trong các câu hỏi thường gặp, người dùng sẽ tìm thấy tất cả các câu trả lời liên quan đến việc bỏ hút thuốc.

QuitNow bot: Đôi khi, người dùng có những câu hỏi mà chưa nhận được câu trả lời. Bạn có thể trò chuyện với chat bot. Ứng dụng đã được lập trình để trả lời những câu hỏi của người dùng. Nếu câu trả lời chưa thỏa đáng, Chat bot sẽ liên lạc với QuitNow và bộ phận trợ giúp sẽ cập nhật kiến thức ngay tức thì, vì vậy hãy yên tâm bạn sẽ nhận được những câu trả lời chính xác nhất.

Sách hướng dẫn bỏ thuốc: Biết một số kỹ thuật về bỏ thuốc lá giúp quá trình trở nên dễ dàng hơn. Rất nhiều người đã cần tới sách hướng dẫn vì vậy QuitNow đã thực hiện một cuộc điều tra để biết những cuốn sách nào phổ biến nhất và những cuốn nào thực sự có thể giúp bạn bỏ thuốc lá vĩnh viễn.

 

Các tính năng chính của QuitNow:

- Hỗ trợ cai nghiện thuốc lá.

- Thống kê dữ liệu cai thuốc.

- Cập nhật mẹo cai thuốc từ bạn bè.

- Chia sẻ lên Facebook/Twitter.



Liên kết tải về - [55.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

QuitNow - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QuitNow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quitnow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

QuitNow cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quit Genius 3/5 Hỗ trợ bỏ thuốc lá, cai thuốc thành công
  • Quit It Lite 3/5 Theo dõi cai nghiện thuốc và sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm