download Quiver for Mac 3.1.2 build 126

Quiver for Mac

 3.1.2 build 126

Download Quiver for Mac - Soạn thảo, biên tập mã nguồn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/12/2017

Quiver for Mac là ứng dụng cung cấp tất cả các công cụ cần thiết, hỗ trợ các nhà phát triển viết và biên tập các đoạn code, kết hợp văn bản và đoạn code, và tạo môi trường lưu các đoạn mã hiệu quả. Đặc biệt, Quiver for Mac có khả năng hỗ trợ hơn 120 ngôn ngữ lập trình và cung cấp hơn 20 chủ đề.


Quiver for Mac được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tối đa trong việc tạo và chỉnh sửa các đoạn code qua giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng. Cửa sổ chính của Quiver for Mac cung cấp các tính năng xem, tạo, quản lý và chia sẻ các notebook và/hoặc các ghi chú.

Quiver for Mac là trình biên tập mã mạnh mẽ với nhiều chức năng phát triển code hữu ích khác. Đặc biệt, tính năng ấn tượng nhất của Quiver for Mac phải kể đến trình biên tập mã ACE có khả năng hỗ trợ hơn 120 ngôn ngữ lập trình, hơn 20 chủ đề và tính năng indent và outdent tự động.

quiver for mac

Bên cạnh đó, Quiver for Mac cung cấp hàng loạt tính năng được các nhà phát triển phần mềm yêu thích như tùy chọn tự động lưu, hỗ trợ tạo tag, chế độ xem trước hay chế độ thuyết trình, hai chủ đề giao diện người dùng, một dùng cho môi trường làm việc tối và một cho môi trường làm việc sáng.

Quiver for Mac còn được trang bị tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu hiệu quả, kiểm soát các phiên bản, hỗ trợ đồng bộ dữ liệu lên đám mây qua các tài khoản Dropbox, iCloud Drive, Google Drive và các dịch vụ đám mây khác, cũng như hỗ trợ các ngôn ngữ LaTex và Markdown.

Nhận xét về Quiver for Ma so với Visual C++ và Dev C++ 

Ngoài tải Quiver for Mac, hai phần mềm Visual C++ và Dev C++ cũng được rất nhiều người dùng lựa chọn khi cần xử lý các công việc liên quan đến code. Nếu Visual C++ mang đến thư viện ngôn ngữ C và C++, tạo môi trường lập trình hoàn hảo cho người dùng thì Dev C++ lại ghi điểm với người dùng nhờ tính đa năng, hỗ trợ soạn thảo văn bản, viết chương trình cho DOS và hệ điều hành hay quản lý project nhanh chóng.

Các tính năng chính của Quiver for Mac:

- Viết và biên tập đoạn code.

- Kết hợp văn bản và đoạn code.

- Tạo môi trường lưu đoạn mã.

- Giao diện người dùng đơn giản.

- Xem, tạo, quản lý và chia sẻ các notebook và ghi chú.

- Hỗ trợ hơn 120 ngôn ngữ lập trình.

- Cung cấp hơn 20 chủ đề.

- Tính năng indent và outdent tự động.

- Đồng bộ dữ liệu lên đám mây.

- Hỗ trợ ngôn ngữ LaTex và Markdown.


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quiver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quiver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quiver for Mac 3.1.2 build 126


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm