download Quran Auto Reciter 3.7

Quran Auto Reciter

 3.7

Download Quran Auto Reciter - Tiện ích tiện ích học tập giáo dục khác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/04/2019

Quran Auto Reciter là một ứng dụng hỗ trợ người dùng học về Kinh Qur'an, nó sẽ cung cấp cho người dùng các kiến thức về loại kinh này, người dùng có thể thiết lập để chương trình tự khởi động và tiến hành đọc vào khung giờ mà người dùng định ra....


Quran Auto Reciter là phần mềm rất hữu ích cho những người muốn tìm hiểu về bộ kinh Koran nổi tiếng của các dân tộc Ả Rập,  với đầy đủ các nội dung về các bài giảng Hồi giáo. Ứng dụng sẽ tự động nhắc nhở bạn các thời điểm cầu nguyên mỗi ngày của người Hồi giáo. Phần mềm được đánh giá là nguồn kiến thức cực kỳ phong phú và hữu về tôn giáo thánh Koran.

Quran Auto Reciter cung cấp đến người dùng một số bản dịch kinh Koran từ nhiều ngôn ngữ như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Bosnia, Indonesia, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan,... Bạn cũng có thể tùy chỉnh âm lượng khi nghe kinh. Phần mềm chạy ngầm trên hệ thống và thông báo bằng âm thanh cụ thể khi đến một thời điểm cầu nguyện trong ngày.  Đồng thời, trên giao diện chương trình còn hiển thị thời gian và vị trí hiện tại của bạn.

Các tính năng chính của Quran Auto Reciter:

- Đọc và nghe kinh Koran
- Nguồn kiến thức quý giá và Hồi giáo Ả Rập
- Nhắc nhờ các thời điểm cầu nguyện hằng ngày
- Nghe kinh bằng bản dịch nhiều ngôn ngữ
- Tùy chỉnh âm lượng khi nghe kinh



Liên kết tải về - [16.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quran Auto Reciter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quran auto reciter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quran Auto Reciter 3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuranỨng dụng học kinh Quran trên Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm