download Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015

Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015

 

Download Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 - Những điều cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2015

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/06/2015

Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 là quy chế thi THPT Quốc Gia của năm 2015, Taimienphi.vn xin gửi tới các em học sinh các bậc phụ huynh và toàn thể bạn đọc "Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015" như một tài liệu quan trọng trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm nay.


So với những năm trước, năm 2015 có những thay đổi quan trọng trong cách tổ chức thi Tốt nghiệp THPT và Tuyển sinh CĐ - ĐH. Đây là một trong những thay đổi đánh dấu hướng đi mới của hình thức thi tuyển sinh CĐ - Đại học, từ những thay đổi trên dẫn tới quy chế thi cũng có những thay đổi để đảm bảo tính thống nhất cũng như sự phù hợp. Taimienphi.vn xin gửi tới độc giả "Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015" bạn đọc quan tâm có thể tải Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 để tham khảo thêm.


Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015
Download Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 - Những điều cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2015

MỘT SỐ THAY ĐỔI TRONG KỲ THI THPT QUỐC GIA 2015

Thi môn Toán, môn Văn với tất cả các khối thi

Nếu như những năm trước sau khi thi tốt nghiệp với 6 môn thi theo quy định thì thí sinh thì thí sinh lựa chọn khối thi để thiphone vào các trường ĐH - CĐ nhưng năm nay do goppj cả 2 kỳ thi làm một nên có những sự thay đổi, một trong số thay đổi ấy chính là việc bắt buộc thí sinh phải thi 2 môn Toán và Văn. Với quy định mới này thí sinh sẽ phải thi bắt buộc 02 môn là môn Toán và môn Văn cho tất cả các khối thi mà các em lựa chọn.

Hai cụm thi khác biệt

Khi tham gia kỳ thi THPT Quốc Gia năm nay thí sinh sẽ được lựa chọn một trong hai cụm thi. Nếu các em chỉ thi xét công nhận tốt nghiệp THPT thì sẽ làm bài thi ở trường THPT nơi các em học hoặc liên trường phổ thông của tỉnh do sở GD&ĐT chủ trì phối hợp với trường ĐH.
Những thí sinh tham dự kỳ thi vừa xét công nhận tốt nghiệp THPT vừa xét tuyển sinh ĐH, CĐ sẽ do trường ĐH chủ trì phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức cho các em. Những cụm thi này sẽ tổ chức thi cho thí sinh của ít nhất hai tỉnh, thành phố trở lên.

Thí sinh được nhận 04 giấy chứng nhận kết quả

Nhằm tạo điều kiện cũng như sự đa dạng hóa ngành học, khối ngành... kỳ thi năm nay các em sẽ được nhận 04 giấy chứng nhận kết quả, đây là một trong những khác biệt so với những năm trước đó.

 

Thí sinh được cấp 01 giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét tuyển nguyện vọng 01 và 03 giấy chứng nhận kết quả thi dùng để xét nguyện vọng bổ sung (nếu có)

Bên cạnh những khác biệt trên, kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2015 còn có thêm một số điểm như: Đề chủ yếu trong chương trình lớp 12 với thang điểm chấm thi là thang điểm 10, bên cạnh điểm thi của kỳ thi còn lấy cả điểm trung bình cả năm lớp 12 để xét tốt nghiệp, kỳ thi được tổ chức chặt chẽ, hanh tra thi thường xuyên để đảm bảo công tác tổ chức thi an toàn...

Có thể thấy với kỳ thi THPT Quốc Gia năm nay có nhiều thay đổi so với mọi năm, việc ban hành Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 và sắp xếp Lịch thi THPT Quốc Gia 2015 hợp lý là điều cần thiết cho các em học sinh, các bậc phụ huynh quan tâm nắm rõ tránh mọi sai xót bỡ ngỡ cho các em. Bạn đọc quan tâm có thể tải Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 cũng như Lịch thi THPT Quốc Gia 2015 miễn phí trên Website Taimienphi.vn. Nắm rõ Lịch thi THPT Quốc Gia 2015 giúp các em không bị nhỡ buổi thủ tục làm hồ sơ dự thi và không tới muộn trong các ngày thi

Ngoài ra, các em còn có thể tham khảo rất nhiều đề thi thử THPT Quốc Gia 2015 có trên Taimienphi.vn để kiểm tra lại kiến thức cũng như có thêm nhưng kinh nghiệm làm bài trong kỳ thi quan trọng sắp tới.

Taimienphi.vn chúc các em thi tốt, đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia năm nay !


Liên kết tải về - [452 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy chế thi thpt quốc gia 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy chế thi THPT Quốc Gia 2015

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm