download Quy định 89 QĐ/TW File PDF

Quy định 89 QĐ/TW

 File PDF

Download Quy định 89 QĐ/TW - Tiêu chuẩn đánh giá cán bộ quản lý mới nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2018

Quy định 89-QĐ/TW đưa ra những tiêu chuẩn đánh giá cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp, qua đó, Ban lãnh đạo các cấp sẽ có cơ sở để đánh giá chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý được chính xác và công bằng nhất.


Quy định tiểu chuẩn đánh giá cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp theo một khuôn mẫu cụ thể sẽ giúp việc đánh giá được công bằng nhất, trong đó, quy định 89-QĐ/TW là tiêu chuẩn đánh giá cán bộ, quản lý mới nhất hiện nay. Quy định 89-QĐ/TW được xây dựng dựa trên Điều lệ Đảng, căn cứ vào quy chế làm việc của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị và Ban Bí thư khóa XII, vì vậy, mẫu được đánh giá là mẫu khách quan và phù hợp với tình hình chung.


Quy định 89 QĐ/TW
Download Quy định 89 QĐ/TW - Phần mềm Tiêu chuẩn đánh giá cán bộ quản lý mới nhất

Các tiêu chuẩn này đều được dựa theo Luật cán bộ công chức mới nhất quy định về hoạt động của cán bộ công chức, Luật cán bộ công chức áp dụng cho toàn bộ công dân Việt Nam đang công tác tại các bộ ban ngành hiện nay.

Quy định 89-QĐ/TW đưa ra khung tiêu chuẩn chức danh cán bộ lãnh đạo, quản lý về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và ý thức tổ chức kỷ luật, trình độ, năng lực, uy tín, sức khỏe, độ tuổi và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, quy định 89-QĐ/TW cũng định hướng khung tiêu chí đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý dựa trên các nhóm tiêu chí về tư tưởng, đạo đức, lối sống, kết quả thực hiện trách nhiệm được giao,...

Các đơn vị cần nắm bắt rõ được quy định 89-QĐ/TW để có được định hướng rõ ràng cho việc đánh giá cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, đưa ra được đánh giá, nhận xét theo tiêu chí chung. Quy định 89-QĐ/TW chính là quy định cụ thể đầu tiên để đưa ra các tiêu chuẩn chức danh, tiêu chí đánh giá đối với các cán bộ cấp cao của Nhà nước, đưa ra tiêu chí xếp loại, thẩm quyền, phương pháp, quy trình và thời hạn đánh giá cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp,...

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu nhận xét, đánh giá cán bộ do chính các cá nhân cán bộ lập ra để nhận xét về những ưu điểm, nhược điểm của bản thân trong thời gian công tác, toàn bộ nội dung mẫu nhận xét, đánh giá cán bộ được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết tại đây, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần thiết.


Liên kết tải về - [365,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quy định 89 QĐ/TW - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy định 89 QĐ/TW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy định 89 qđ/tw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy định 89 QĐ/TW File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm