download Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học File DOC

Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học

 File DOC

Download Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học - Năng lực, phẩm chất của giáo viên

Thu Hà  cập nhật: 26/11/2018

Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học được đưa ra với đầy đủ những yêu cầu về phẩm chất chính đạo đức, lối sống và những kiến thức, kỹ năng giảng dạy, sĩ năng sư phạm cùng tiêu chuẩn để xếp loại. Các bạn hãy cùng theo dõi Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học được cập nhật chi tiết dưới đây nhé.



Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học được ban hành kem theo quyết định số 1414/2007/QĐ-BGDĐT ngày 04 tháng 5 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trong quy định này trình bày rõ những phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng, chuẩn nghề nghiệp giáo dục, mục đích ban hành chuẩn cùng với các yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo dục tiểu học.

quy dinh ve chuan nghe nghiep giao vien tieu hoc

Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học

Bên cạnh những Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học còn rất nhiều những biểu mẫu có thể ứng dụng cho các thầy cô giáo như Mẫu sổ dự giờ của giáo viên cùng rất nhiều những tài liệu hữu ích về quy định như Quy định số tiết dự giờ của giáo viên. Tất cả được cập nhật trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng theo dõi hay tải trực tiếp về để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình hợp lý nhất nhé.


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy định về chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm