download Quy định về hoá đơn điện tử File DOC

Quy định về hoá đơn điện tử

 File DOC

Download Quy định về hoá đơn điện tử - Sử dụng hóa đơn đúng cách

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/04/2022

Tài liệu Quy định về hoá đơn điện tử được Taimienphi.vn giới thiệu ngày hôm nay là mẫu quy định về hóa đơn điện tử mới nhất được ban hành theo Thông tư 32/2011/TT-BTC hướng dẫn cũng như khởi tạo phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử từ ngày 14/3/2011. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé


Quy định về hoá đơn điện tử bao gồm đầy đủ những thông tin chi tiết về các điều khoản theo đúng với tiêu chuẩn và quy định của pháp luật. Thông qua quy định về hóa đơn điện tử này các bạn cũng có thể nắm bắt được nguyên tắc sử dụng hóa đơn điện tử, những trường hợp doanh nghiệp và cá nhân sử dụng hóa đơn. Không chỉ có vậy, lợi ích của hóa đơn điện tử, các nguyên tắc và yêu cầu thực hiện đều được trình bày chi tiết nhất nhé.

Tham

quy dinh ve hoa don dien tu

Tài liệu về quy định về hoá đơn điện tử

Cùng với những quy định về hóa đơn điện tử bạn cũng có thể tham khảo thêm những Quy định về hóa đơn bán hàng cùng rất nhiều những quy định hay mẫu giấy tờ có liên quan khác. Tất cả được cập nhật trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tham khảo để có thể ứng dụng cho công việc dễ dàng nhất nhé.

Nếu bạn có ý định sử dụng hóa đơn điện tử, đã hiểu về quy định thì cũng có thể tham khảo thêm về Cách tra cứu hóa đơn để thực hiện công việc bằng hóa đơn điện tử trở nên dễ dàng và hợp lý nhất nhé.


Liên kết tải về - [192 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và sử dụng Viamaker chỉnh sửa video TikTok
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không cần công cụ chuyên nghiệp, sử dụng Viamaker chỉnh sửa video là giải pháp đơn giản và hiệu quả dành cho những người dùng nghiệp dư, ứng dụng được tích hợp các tính năng biên tập từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn biến hóa video theo đúng ý muốn để chia sẻ cho bạn bè hay đăng lên các kênh giải trí như TikTok.
  • Cách cài đặt và sử dụng app Snack Video
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách sử dụng app Snack Video vô cùng đơn giản khi phần lớn thời gian sử dụng người dùng chỉ cần xem và thưởng thức các video ngắn có nội dung giải trí, hài hước trên ứng dụng này, tuy nhiên làm thế nào để cài đặt Snack Video để chỉ xem đúng những nội dung phù hợp sở thích cá nhân lại là điều không phải ai cũng biết.
  • Cách sử dụng Momo trên máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MoMo là ứng dụng ví điện tử phổ biến trên điện thoại giúp người dùng có thể thanh toán hóa đơn và thực hiện các giao dịch. Ngoài ra nếu đang muốn sử dụng MoMo trên máy tính nhưng chưa biết cách làm thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn cách sử dụng Momo trên PC tại đây nhé.
  • Cách cài đặt và sử dụng Botlive, Bot bán hàng
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BotLive là nền tảng livestream bán hàng đa kênh trên điện thoại, giúp bạn live nhiều kênh trên cùng 1 thiết bị, làm đơn giản hóa quá trình trả lời bình luận khách hàng, tạo, quản lý đơn hàng. Nếu quan tâm đến BotLive, muốn tìm hiểu thêm thông tin về tính năng, cách cài đặt và sử dụng BotLive để gia tăng đơn hàng trong livestream thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, cùng tìm hiểu nhé!
  • Cách sử dụng Internet Banking VPbank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Internet Banking VPbank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng VPbank. Đăng ký sử dụng dịch vụ VPbank Online, bạn có thể dễ dàng cài đặt, kiểm tra thông tin số dư, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tại nhà mà không phải mất thời gian ra quầy giao dịch ngân hàng. Để có thể hiểu, nắm vững hết các tiện ích, tính năng của dịch vụ này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách sử dụng Internet Banking VPbank dưới đây.
  • Hướng dẫn sử dụng điều hòa máy lạnh đúng cách để tiết kiệm điện
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Điều hòa không khí, máy lạnh luôn là thiết bị gia dụng tiêu hao nhiều điện năng nhất trong gia đình bạn. Nếu bạn sử dụng trong thường xuyên trong thời gian dài, có lẽ bạn đã quen với con số khổng lồ trong hóa đơn tiền điện. Tuy nhiên, nếu biết cách sử dụng điều hòa hợp lý, bạn sẽ tiết kiệm được số tiền không nhỏ trong khi sử dụng điều hòa hàng ngày.
  • Quy tắc sử dụng dấu chấm than đúng cách trong tiếng Anh
    Các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn quy tắc sử dụng dấu phẩy và dấu chấm phẩy đúng cách trong tiếng Anh, Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các quy
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Zynn giống TikTok
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cách chơi và sử dụng ứng dụng Zynn có nhiều điểm tương đồng như TikTok với thao tác đơn giản - vuốt để xem các nội dung video giải trí thú vị, tuy nhiên các bước cài đặt, tạo tài khoản hay đăng video lên Zynn đúng cách thì lại không phải ai cũng biết.
  • Quy tắc sử dụng dấu phẩy đúng cách trong tiếng Anh
    Trong số tất cả các dấu câu được sử dụng trong tiếng Anh, hầu như chúng ta đang lạm dụng và sử dụng dấu phẩy quá nhiều và sai cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các quy tắc
  • Quy tắc sử dụng dấu chấm hỏi đúng cách trong tiếng Anh
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn quy tắc sử dụng dấu phẩy đúng cách trong tiếng Anh, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các quy tắc sử dụng dấu chấm
  • Sử dụng, bảo quản adapter đúng cách
    Bạn sở hữu cho chính mình một chiếc máy tính xách tay, và một bộ phận khá quan trọng đi liền với máy tính đó là bộ Adapter, nó giúp chuyển đổi nguồn điện lưới sang nguồn điện làm sao cho phù hợp với
  • Ví điện tử Vimo là gì
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Vimo là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng Vimo để thanh toán: Hóa đơn điện, cáp quang, đặt mua vé xe, thuê khách sạn,... Vậy ví điện tử Vimo là gì mà lại đa năng đến thế? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.
  • Sử dụng pin Macbook đúng cách, sạc pin hiệu quả
    Bạn đã từng bao giờ từng thực hiện nghiên cứu về tình trạng sức khoẻ pin Macbook? Hay bạn có từng nghĩ rằng mình có đang sử dụng pin Macbook đúng cách? Dưới đây là một số cách sử dụng pin Macbook
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy định về hoá đơn điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy định về hoá đơn điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy định về hoá đơn điện tử File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm