download Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 File DOC

Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1

 File DOC

Download Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 - Hướng dẫn phương pháp dạy học vần lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2017

Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 là tài liệu hướng dẫn dành cho các bậc phụ huynh, giáo viên để nắm được các bước dạy môn tiếng việt cho các em học sinh lớp 1 ở phần học vần và tập đọc. Tài liệu này sẽ giúp các em học sinh có phương pháp học vần, tập đọc bài bàn và hiệu quả nhất.


Với các em học sinh lớp 1 mới nhập học thì các giáo viên ngoài kỹ năng sư phạm thì việc tìm hiểu thêm về các quy trình giảng dạy là rất cần thiết để có thể áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với trẻ, giúp trẻ hào hứng khi học và tiếp thu kiến thức hiệu quả nhất. Tài liệu quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 sẽ định hướng cho các thầy cô một cách chi tiết từng bước trong quy trình dạy các em lớp 1 học vần và tập đọc.

Với các phụ huynh có con em chuẩn bị bước vào lớp 1 cần nắm rõ hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì để tiến hành các thủ tục cho bé vào học tại các trường trên địa bàn, nắm rõ hồ sơ tuyển sinh vào lớp 1 gồm những giấy tờ gì sẽ giúp phụ huynh tiết kiệm được nhiều thời gian công sức hơn khi chọn trường cho bé.

quy trinh day hoc van tap doc lop 1

quy trinh day hoc van tap doc lop 1 2

Nội dung toàn bộ quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 sẽ được chia thành từng tiết, tương ứng với từng tiết học cụ thể trên lớp. Trong mỗi tiết học, quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 sẽ bao gồm 1 nội dung chính. Thứ nhất là việc kiểm tra bài cũ của các em, để đảm bảo các em đã nắm được các kiến thức đã được học trong tiết học trước đó. Nội dung thứ hai là dạy bài học mới cho học sinh để các em biết cách nhận diện vần, đánh vần và biết cách đọc, viết chính xác.

Lớp 1 là thời điểm vô cùng quan trọng để bé có một giai đoạn học tập mới và phụ huynh cần có những cách giúp trẻ ham học khi vào lớp 1 để bé chủ động hơn trong việc học cho cả quá trình lâu dài về sau, tài liệu những cách giúp trẻ ham học khi vào lớp 1 sẽ chỉ ra những bí quyết để giúp bé học tập hứng thú hơn.

Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 ngoài các kiến thức hướng dẫn còn tổng hợp thêm rất nhiều các bài tập để các em học sinh thực hành rèn luyện kỹ năng đánh vần và tập đọc của mình. Bên cạnh tài liệu quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 thì tài liệu từ điển tranh cho các bé lớp 1 cũng là một trong những phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ rất hay qua tranh ảnh. Từ điển tranh cho các bé lớp 1 được xây dựng với các chủ đề gần gũi, nhiều hình ảnh sinh động, gần gũi giúp các em học sinh luôn hào hứng và yêu thích khám phá.


Liên kết tải về - [124 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy trình dạy học vần, tập đọc lớp 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm