download Quy trình tuyển dụng nhân viên File DOC

Quy trình tuyển dụng nhân viên

 File DOC

Download Quy trình tuyển dụng nhân viên - Sơ đồ tuyển thêm nhân viên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/09/2019

Một quy trình tuyển dụng nhân viên được đánh giá là chuyên nghiệp khi có đầy đủ các phần như mục đích, phạm vi cho tới nội dung tuyển dụng. Nếu bạn chưa nắm bắt được quy trình này thì cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể áp dụng cho công ty/doanh nghiệp của mình.



Một quy trình tuyển dụng nhân sự hiệu quả đóng vai trò quan trọng đối với việc giúp công ty dễ dàng sàn lọc, giữ lại ứng viên ưu tú nhất để làm việc, đồng thời giúp nhân viên mới đó dễ dàng hòa nhập với môi trường, văn hóa làm việc trong công ty.

quy trinh tuyen dung nhan vien

Quy trình tuyển dụng nhân viên hiệu quả, chuyên nghiệp

Chính sách đãi ngộ, môi trường làm việc, lương thưởng hấp dẫn được xem là yếu tố giúp công ty dễ dàng săn đón được các nhân tài về làm việc. Việc tuyển dụng đã khó, việc tuyển được nhân tài, giữ chân nhân tài đó lại còn khó hơn. Tuy nhiên bên cạnh chính sách đãi ngộ, lương thưởng hấp dẫn thì nếu như doanh nghiệp của bạn lựa chọn đúng ứng viên phù hợp với công việc thì khả năng giữ chân nhân viên đó hiệu quả. Vì thế quy trình tuyển dụng nhân viên được xem là giải pháp giúp bạn có thể tìm đúng người cho vị trí công việc mà doanh nghiệp của bạn cần.

Quy trình tuyển dụng nhân viên

quy trinh tuyen dung nhan vien 2

quy trinh tuyen dung nhan vien 3

quy trinh tuyen dung nhan vien 4

quy trinh tuyen dung nhan vien 5

quy trinh tuyen dung nhan vien 6

quy trinh tuyen dung nhan vien 7

quy trinh tuyen dung nhan vien 8

Tuyển dụng nhân viên được xem là khâu quan trọng giúp doanh nghiệp, công ty của bạn tìm được người phù hợp. Để làm được điều đó thì bạn cần cần có quy trình tuyển dụng nhân viên rõ ràng, hiệu quả.

Đối với thư thông báo tuyển dụng (hay còn gọi là email trả lời kết quả phỏng vấn) rất quan trọng để các ứng viên biết được kết quả tuyển dụng, nắm rõ được thời gian đi làm, mức lương chính thức, mức lương thử việc, đồng thời tạo thiện cảm, ấn tượng tốt với nhân viên. Các bạn có thể tham khảo bài viết trả lời kết quả phỏng vấn để viết một email chuyên nghiệp gửi tới ứng viên thông báo trúng tuyển.


Liên kết tải về - [189 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy trình tuyển dụng nhân viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy trình tuyển dụng nhân viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy trình tuyển dụng nhân viên File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm